“Ur So cOoL” ซิงเกิลใหม่ ดนตรีสนุกเรื่องราวแสบๆ จาก “โทนส์ แอนด์ ไอ” เจ้าของเพลงดัง “Dance Monkey” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“Ur So cOoL” ซิงเกิลใหม่ ดนตรีสนุกเรื่องราวแสบๆ จาก “โทนส์ แอนด์ ไอ” เจ้าของเพลงดัง “Dance Monkey”

   
 “โทนส์ แอนด์ ไอ Tones and I ศิลปินสาวออสซี่มากความสามารถที่แจ้งเกิดไปทั่วโลกด้วยเพลงดัง “Dance Monkey” ที่ขึ้นไปถึงอันดับ บนชาร์ตเพลงฮิตของเกาะอังกฤษ และอันดับ ของชาร์ต Billboard’s Hot 100 และปีนี้  “โทนส์ แอนด์ ไอ”  ก็กลับมาปล่อยซิงเกิลสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงกันอีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี เพราะทั้งสองเพลงที่ปล่อยออกมา ไม่ว่าจะเป็น “Can’t Be Happy All The Time” หรือว่า “Bad Child” ต่างสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ในช่วงเวลาที่วิกฤติจากไวรัสโคโรนาคุกคามไปทั่วโลกแบบนี้

                                             
                        และวันนี้  โทนส์ แอนด์ ไอ  ขอมอบความสุขให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ด้วยซิงเกิลใหม่เพลงที่สาม “Ur So cOoL” งานดนตรีสนุกๆ เมโลดี้เพราะๆ และท่อนฮุคโดนๆ ที่เนื้อหา มาแบบแสบๆ เมื่อจิกกัดผู้คนที่ดูดีแต่ภาพลักษณ์ ทำแต่เรื่องที่คิดว่าเก๋ เท่ หากจริงๆ แล้วไม่มีอะไรในสมอง ไม่ต่างไปจากหุ่นเชิดกันเลยทีเดียว
                        ไม่ใช่แค่เนื้อหาที่แสบๆ แต่สนุก มิวสิควิดีโอที่มีให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็นำเสนอได้อย่างลงตัวกับเรื่องราวในเพลง โดยงานนี้ โทนส์ แอนด์ ไอ  ลงทุนรับบทเป็นตัวละครหลากหลายในงานปาร์ตี้ ช่วยให้ตัวเพลงมีอารมณ์ขันแบบเสียดสี มีความเป็นตลกร้ายมากยิ่งขึ้น
                        สัมผัสกับความแสบของ  โทนส์ แอนด์ ไอ”  และมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของเธอ “Ur So cOoL” ได้ที่YouTube Channel : Tones and I แต่ถ้าอยากฟังเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงนี้ หรือซิงเกิลทั้งสองก่อนหน้านี้ของเธอ ก็ฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad