พิ้งกี้ สาวิกา สวยสะกดทุกอนู ในละครรักนิรมิต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

พิ้งกี้ สาวิกา สวยสะกดทุกอนู ในละครรักนิรมิต

เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายของละครเรื่อง รักนิรมิต  ที่ออกอากาศทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ฝีมือการกำกับของ พี่ต้อ มารุต สาโรวาท  กำลังถึงตอนที่สนุกเข้มข้นกันเลยทีเดียว เพราะเป็นตอนที่อาเปปทำงานผิดพลาด ทำให้ แอมนิริส (นราวดี เรืองเพ็ง)  ต้องออกโรงมาจัดการด้วยน้ำมือตัวเอง ในคืนรอบปฐมทัศน์ของละคร เอมนิริส เริ่มลงมือฆ่าไปหลายศพ ก่อนเปิดฉากทำลายทุกอย่างจนเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย ผู้คนแตกตื่นหนีตายเอาตัวรอด เมฆา” (หนุ่ม-สุรวุฑ) ดับอนาถ  เศรษฐา” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) พยายามพา เพนนี (แนน-สศิรา ทวียนต์ชัย) หนีแต่ไม่ทัน ฉากเสาขนาดใหญ่ตกมาทับร่างเศรษฐาเข้าอย่างจัง เอมนิริสปลอมตัวเป็นป้าการะเกดเข้ามาลากตัว อัสวาน” (อลิสา จณิน โวลล์มันน์) เข้าไปอีกห้อง  ไนล์นที” (เพชร โบราณินทร์) ตามมาติดๆ เอมนิริสเผยตัวตนที่แท้จริง และพยายามทำร้ายอัสวาน ไนล์นทีเข้ามาช่วยพร้อมร้องขอชีวิตอัสวาน แต่เขาต้องแลกด้วยชีวิต แอมนิริสกำลังจะง้างกริชที่ซ่อนอยู่ในด้ามอังค์เป็นจังหวะพอดีเทพีไอซิสเสด็จลงมาพร้อมเทพโอซิริส เพื่อสยบความร้ายกาจของแอมนิริส

เรียกว่าเป็นฉากที่สำคัญที่เหล่าทวยเทพต้องลงมาพิพากษา  ไอด้า แอมนิริส และราดาเมส  ฉากยิ่งใหญ่ตระการตา  เครื่องแต่งกายหรูหราสไตล์อียิต์ และผู้กำกับคนเก่ง ต้อ มารุต ต้องใช้เทคนิคพิเศษในการถ่ายทำบนกรีนสกีน ทีมนักแสดงก็ทำงานหนักเช่นกัน ต้องใช้จินตนาการสูง เพื่อเล่าเรื่องออกมาให้ดูสมจริง งานยากสุดก็ตรงที่มีตัวละครเยอะ ผู้กำกับต้องค่อยๆแกะคนออกจากกรีนสกีน วาดแบคกราวนด์ใหม่ ค่อยผสมภาพลงทีละตัวทีละเฟรม กว่าจะออกมาเป็นภาพที่ตั้งใจไว้ทำเอาเหงื่อตก และด้วยสปิริตของเหล่านักแสดงเล่นแสดงหลายเทคจนกว่าจะออกมาเป็นภาพสวยงามให้ได้ชมกัน  

งานนี้ ผู้ชมทางบ้านจะได้พบกับ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช สุดยอดนักแสดงระดับฝีมือตัวแม่อีกคนของวงการ ในบทบาทบท เทพีไอซิส เทพผู้มีความงดงาม และอำนาจอันทรงพลัง เรียกว่าพิ้งกี้มาฉากเดียวแต่เอาอยู่จบทุกอย่าง ทั้งสื่อสารด้วยดวงตาและน้ำเสียง ผนวกความสวยคมเข้มสไตล์แขกของสาวพิ้งกี้ แถมใส่ชุดอียิปต์ยิ่งทำให้สวยทะลุเลนส์สมเป็นตัวแม่จริงๆ  เรื่องราวความอาฆาตพยาบาทนับพันปีนี้จะจบลงอย่างไรนั้น  อย่าพลาดชมละคร รักนิรมิต ตอนจบ ได้ในวันจันทร์ที่ 22  มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad