APAC YouTube Ads Leaderboard Google เอเชีย-แปซิฟิก เผยผลงานโฆษณาบน YouTube ที่มีผู้ชมมากที่สุด ด้วยเนื้อหาสร้างสรรค์สังคมในช่วง COVID-19 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

APAC YouTube Ads Leaderboard Google เอเชีย-แปซิฟิก เผยผลงานโฆษณาบน YouTube ที่มีผู้ชมมากที่สุด ด้วยเนื้อหาสร้างสรรค์สังคมในช่วง COVID-19

Google เอเชีย-แปซิฟิก เผยผลงานโฆษณา YouTube Ads Leaderboard ที่มีผู้ชมมากที่สุดโดย Ads Leaderboard ชุดพิเศษในครั้งนี้เกิดจากแคมเปญรณรงค์เพื่อสังคม (PSA: Public Service Announcement) โดยในช่วงเวลาที่ยากลำบากกับเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนทั่วโลกแบบนี้ แบรนด์  ดังต่างๆ ทั่วเอเชีย-แปซิฟิกได้ส่งข้อความของตนสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคเพื่อเป็นกำลังใจ และเชิญชวนให้ทุกคนร่วมมือกันเพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่มีเนื้อหาสร้างสรรค์ในการตอกย้ำถึงความสำคัญของการอยู่บ้าน และความร่วมมือในการรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลถึงการช่วยหยุดการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในครั้งนี้ 

และสำหรับผลงานโฆษณาจากประเทศไทยที่ติด 1 ใน 13 ผลงานในครั้งนี้ ได้แก่ โฆษณาชุด “โตโยต้าเคียงคู่ไทย ส่งกำลังใจสู้วิกฤติ #ToyotaStayWithYou” ได้นำเสนอเรื่องราวที่บอกกล่าวให้คนไทยทุกคนหันมาร่วมมือร่วมใจเพื่อที่จะก้าวผ่านวิกฤตไปด้วยกัน หรือจากประเทศอื่น ๆ อาทิ  AXA  จากฮ่องกง และ Dettol จากมาเลเซีย ได้มีการนำเสนอแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการป้องกันไวรัส หรือ Oreo จากอินเดีย และ Otsuka Pharmaceutical จากญี่ปุ่น ได้นำเสนอไอเดียที่สร้างสรรค์เพื่อให้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการอยู่บ้าน เป็นต้น 

13 โฆษณาจากแต่ละประเทศในเอเชีย-แปซิฟิกที่มีผู้ชมมากที่สุดบน YouTube ดูจาก ลิงก์ข่าวประชาสัมพันธ์ นี้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad