“โทนี่ จา” รับบท ฮันเตอร์ นักแสดงไทยเพียงคนเดียว ยืน 1 ฮอลลีวู้ด บู๊ แอ็คชั่นส์ สุดมันส์. กับบทนำ. Monster Hunter งานล่าสุดที่น่าตื่นเต้นที่สุดของโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“โทนี่ จา” รับบท ฮันเตอร์ นักแสดงไทยเพียงคนเดียว ยืน 1 ฮอลลีวู้ด บู๊ แอ็คชั่นส์ สุดมันส์. กับบทนำ. Monster Hunter งานล่าสุดที่น่าตื่นเต้นที่สุดของโลก

  


  “โทนี่ จา”  นักแสดงผู้มารับบท ฮันเตอร์ นักล่าสัตวประหลาด ผู้เชี่ยวชาญด้านมวยไทย เทควันโด้ การฟันดาบและยิมนาสติก โด่งดังจากการเป็นนักแสดงนำภาพยนตร์เรื่อง องค์บาก ซึ่งทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลการแสดงแจ้งเกิดจากสมาคมนักวิจารณ์ภาพยนตร์ออนไลน์หลังจากนั้น เขาก็ได้กำกับ อำนวยการสร้างและออกแบบคิวบู๊ให้กับองค์บาก 2 และ 3 ผลงานยอดนิยมเรื่องอื่นๆ ของเขารวมถึงต้มยำกุ้งและ SPL II: A Time for Consequences สำหรับภาพยนตร์อเมริกัน จาได้แสดงในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่อง Furious 7 และ XXX: The Return of Xander Cage                                                                          

หลังจากถูกลากเข้าไปสู่โลกคู่ขนานแล้ว อาร์เทมิส(โจโววิช)ก็พบครูและมิตรของเธอในตัวของฮันเตอร์ลึกลับ ที่รับบทโดย  โทนี่ จา  นักต่อสู้         

                                               


                                  

                                                                 โทนี่ จา. ตอนที่พอลพูดว่า ‘ยินดีต้อนรับสู่ Monster Hunter’ มันเหมือนฝันที่เป็นจริงเลยครับ ตอนที่เขาโชว์สตอรีบอร์ดให้ผมดู รวมถึงตัวละครต่างๆ ซึ่งเราคุยกันเรื่องตัวละครของผมด้วยครับ พระเจ้า คือตัวละครตัวนี้ช่างน่าทึ่งจริงๆ ครับ  ผมชื่นชอบไอเดียของพอล ดับบลิว.เอสแอนเดอร์สัน ผู้กำกับที่ทำให้  MONSTER HUNTER แฟรนไชส์เกมที่โด่งดังไปทั่วโลก มีองค์ประกอบของ ฮันเตอร์ นักล่าสัตว์ประหลาดซึ่งมันนำมาของการที่ผมได้มาร่วมงานในครั้งนี้ตัวผมได้แสดงถึงทักษะทางกายได้เต็มที่มากๆในตอนที่ก้าวเข้ามาที่ได้เจอกับทุกๆคน ผมอยากสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนที่ไม่คุ้นเคยกับฝีมือ กับศิลปะการต่อสู้ต่างๆ ที่ไม่ต่างจากในเรื่องราว ที่ฮันเตอร์ได้สร้างความประหลาดใจให้กับอาร์เทมิสครับ

                                                                         แม้ผมจะผ่านงานอื่นๆมา แต่ Monster Hunter ผมก็ต้องทุ่มเทให้กับมันยิ่งๆขึ้นไป เท่ากับบทก่อนๆ หรือมากขึ้นไปอีก ตอนที่คุยกับผู้กำกับ เขาเล่าว่าเขาเป็นแฟนของทั้งองค์บาก ทั้งต้มยำกุ้ หนังทุกเรื่องของผมๆได้แต่ขอบคุณที่เขาให้เกียรติกับงานเหล่านั้น  เขายังได้ถามต่อ มีฉากต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมในองค์บากที่ขาผมลุกเป็นไฟ เขาถามว่าถ่ายทำฉากนั้นยังไง ผมก็ตอบว่า ‘อ๋อ มันง่ายมากเลยครับ เราก็แค่ราดน้ำมันลงบนขาผม จุดไฟที่ขาผม แล้วเราก็ถ่ายทำแบบเร็วมากๆ และพยายามถ่ายทำเพียงแค่ครั้งเดียว น่ะครับ

ส่วนโจโววิชเธอก็บอกว่า ทำได้ไงที่ไม่ต้องการสลิงเลย การกระโดดลงจากที่สูงๆ กระโดดม้วนตัว ล้วเตะออกไปพร้อมกับดาบ เธอคุยเรื่องนี้กับผมตลอดเวลาที่ทำงานร่วมกันครับ

                                                                           มหาศึกมหึมาของเหล่านักล่า นำโด “มิลล่า โจโววิช”  และโทนี่ จา”  พร้อมด้วย                          ทิป “ที.ไอ.” แฮร์ริสเมแกน กู๊ดิเอโก้ โบนิต้าจอช เฮลแมนจินอู่หยาง และรอน เพิร์ลแมน.        ใน #MonsterHunterMovie


#มอนฮันมันส์หลุดโลก                                                                  #ล่ามอนสเตอร์กับโทนี่จา                                                                            #มิลล่าบู๊มันส์สนั่นโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad