“เจ๊น้ำ. - หม่อมถนัดแดก”. เสริมทัพ “หร่อยจังจ้าว” ยิ้ม หัวเราะ ส่งความสุขพร้อมๆกัน 7 มกรา ฮาต้อนรับปี 64 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“เจ๊น้ำ. - หม่อมถนัดแดก”. เสริมทัพ “หร่อยจังจ้าว” ยิ้ม หัวเราะ ส่งความสุขพร้อมๆกัน 7 มกรา ฮาต้อนรับปี 64

 


หร่อยจังจ้าว – The Perfect Couple”  ผลงานหนังไทยคุณภาพ งานเปิดตัวโดย บริษัท 5432 แอ็คชั่นส์ จำกัดที่ทุ่มเท ตั้งใจ สร้างสรรค์งานภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ ที่จะทำให้คุณอารมณ์ดีไปตลอดทั้งปี โดยผู้กำกับ “อ๊อด ราเมศเรืองประทุม

 


หลังจากวันแถลงข่าวเปิดตัวอย่างทางการไปที่ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ ซีนีม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์. กับ. 2 คู่. พระ-นาง. นักแสดงหนุ่ม-สาวอารมณ์ดี. “นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์” , “พลอย – ภัทรากร ตั้งศุภกุล”  , “มาญ่า – ฌนิศชา พิมล์ทอง”,  “าร์ม – สุกวิณ แก้วพิกุล”  พร้อมด้วย. “เจ๊น้ำ ณัฐนัน ต้นศึกษาและนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง งานนี้เรามาคุยกับตัวแม่เรื่องความฮา ความบ้า ความเฉพาะตัวอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน  และ ไม่เหมือนใคร  ว่ามาร่วมงานเสริมทัพความสนุกสนานในครั้งนี้ได้ยังไง ??????????    

                                                                              “หร่อยจังจ้าว  หนังเรื่องแรกในชีวิต ชีวิตการที่ได้เดินเข้ามาในเรื่องของงานการแสดงอย่างจริงจัง อย่างเป็นทางการคะ   เริ่มจาก "พี่กุ๊ก ชิตสุราง  พิมล์ทองผู้บริหารและผู้ควบคุมการผลิตโทรมาหาคะ พร้อมด้วย “พี่อ๊อด ราเมศ เรืองประทุมผู้กำกับ  ที่ได้มาชวนได้ให้โอกาสในการมาร่วมงานครั้งนี้ เล่าให้ฟังบทเป็นยังไง เล่นกับใคร หนังจะออกมาแบบไหน ฟังจบไม่ต้องตัดสินใจอะไรเลยคะ ตอบตกลงทันที คือจะบอกพี่เค้าตั้งแต่แรกที่พี่เค้ายังเล่าจบ ว่าเราตอบโอเคครับตกลงครับ ลุยกันเลยคะพี่ๆ  ในเรื่อง น้ำ รับบทเป็น...พี่สาหรือเจ๊สาคะ  สาอดีตพริตตี้ที่ตอนนี้เปลี่ยนร่าง คือรูปร่างนะค่ะ จากสแลนเดอร์ หุ่นเช้งกะเด้ะ กลายร่างเป็นอย่างที่ทุกๆท่านจะได้เห็นได้รับชมในภาพยนตร์ พูดจามะนาวไม่มีน้ำ เสียงดัง ขี้โวยวาย เอ้ะ ??นี่มันเรานี่หว่า  ปากร้ายแต่ใจดีน่ะ   ตอนนี้ เปิดภาพมาในหนัง เข้าฉากก็ ท้องแก่ ท้องใกล้จะคลอดเต็มที แต่ก็ยังรักในอาชีพ คือไลฟ์ๆๆๆๆๆๆๆๆ สดตลอดเวลาคุยกะคนในโซเชี่ยลไปเรื่อย ขายของ ทักทาย เล่าเรื่องนั้นเรื่องนี้ เจ๊สาเป็นภรรยาเฮียหนุ่ย ที่รับบทโดย "วอย  วรเดช รุกขพันธุ์คะ เราทั้งคู่ ผัว-เมีย เปิดฟู๊ดทรัคขายสเต็กและสลัด อยู่ในโซนเดียวกันกับร้านของหม่อมถนัดแดก” ที่มีร้านอยู่ติดๆกัน แรกเลยนึกว่าพี่เค้าจะจับเรามาเล่นเป็นเมียหม่อม ( หัวเราะ 555 ). ช่วงที่มันมีเรื่องราวก็คือร้านเค้าก็จะมีเด็กๆมาทำงานซึ่งมันก็เป็นจริงมันนำมาซึ่งความวุ่นวาย ความฮา ความบ้าบอ คอแตกเวลาเข้าร่วมฉากร่วมซีนกัน ทั้ง. “นิกกี้-พลอย-มาญ่า-อาร์ม” คะแค่หม่อม นิกกี้ ตัวเราเองก็แทบพัง แล้วยิ่งฉากที่เจ๊สาคือตัวเราเองจะคลอด มันบ้ามากๆๆๆๆๆๆเลยคะ คุณต้องมาดู ห้ามพลาด !!!!!!   7. มกรา 2564 นโรงภาพยนตร์มันรว๊ายๆๆๆๆๆ มันแรง มันสนุกมากคะรับรอง”    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad