พักสบาย เล่นกอลฟ์สนุก เติมความสุขช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่ “บันยัน วิลเลจ หัวหิน” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พักสบาย เล่นกอลฟ์สนุก เติมความสุขช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่ “บันยัน วิลเลจ หัวหิน”

 



“บันยัน วิลเลจ หัวหิน” (
Banyan Village Hua Hin) เอาใจคนรักกีฬากอล์ฟให้ได้มาพักผ่อนอย่างมีสไตล์ พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมาย ด้วยแพ็คเกจสุดคุ้ม “Stay & Play” ที่รวมทั้งวิลล่า 2 ห้องนอน มีให้เลือกทั้งแบบริมทะเลสาบ (Pool Lagoon) และวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Pool Villa) ที่สวยงาม ฟรีค่าธรรมเนียมกอล์ฟ 2 รอบ ที่ “บันยัน กอล์ฟคลับ”  ในราคาเพียง 7,400 บาทต่อคืน (สำหรับ ท่าน) และ 12,800 บาท (สำหรับ ท่าน ฟรีกอล์ฟ รอบ) นอกจากนั้น เมื่อเข้าพักอย่างน้อย คืนขึ้นไป จะได้รับส่วนลดสุดพิเศษจากโปรแกรมบันยันพริวิเลจ (Banyan Privilege) ที่ร้านอาหารชื่อดังในหัวหิน สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนั้น ยังมีแพ็คเกจ “Stay, Learn & Play” สำหรับนักกอล์ฟมือใหม่ เริ่มต้น 7,700 บาทต่อคน (ที่พัก คืน คลาสเรียนกอล์ฟ ชั่วโมง) และ 8,700 บาท สำหรับ ท่าน

 

นอกจากนั้น บันยัน วิลเลจ หัวหิน ยังได้เข้าร่วมกับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” มอบส่วนลด 40% พร้อมเครดิตอีก 600 บาท คุ้มค่าอีกต่อส่วนลด 40% สำหรับออกรอบกอล์ฟ 18 หลุมแบบฟิน ๆ โดย พูลวิลล่าแบบ ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 11,700 บาท (สำหรับ วัน)

 



บันยัน วิลเลจ พูลวิลล่า (
Banyan Village Pool Villa) วิลล่าหรูขนาด ห้องนอน ห้องน้ำ (พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร) ประกอบด้วยห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหารครบครัน ห้องนั่งเล่นและโทรทัศน์ อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และระเบียงส่วนตัว สนามหญ้ากลางแจ้งที่ล้อมรอบด้วยลากูนและแมกไม้ร่มรื่น นอกจากนั้น ยังมีบริการแม่บ้านทำความสะอาด บริการซักรีด ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และมั่นใจความปลอดภัยด้านสุขภาพและสุขอนามัย ด้วยใบรับรองโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย จากท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

 

นอกจากจะได้พักผ่อนแบบเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) แล้ว บันยัน วิลเลจ ยังมีกิจกรรมมากมายเอาใจคนรักแอคทีฟไลฟ์สไตล์ได้สนุกอย่างไม่รู้เบื่อ ไม่ว่าจะเป็น สปา ขี่จักรยาน จ็อกกิ้ง รวมถึงคอร์สเรียนกอล์ฟขั้นพื้นฐาน เริ่มต้น 3,000 บาท หรือจะออกรอบ 18 หลุมแบบมือโปร ที่ Banyan Golf Club สนามกอล์ฟที่สวยงามและมาตรฐานการแข่งขันระดับโลก

 

พลาดไม่ได้ จองเลย! หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 032 538 888 อีเมล์ sales@banyanthailand.com  เว็บไซต์ www.banyanthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad