ซีพี เฟรชมาร์ท ส่งมอบหน้ากากอนามัย ช่วยชาวตลาดยิ่งเจริญ ปลอดโควิด-19 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ซีพี เฟรชมาร์ท ส่งมอบหน้ากากอนามัย ช่วยชาวตลาดยิ่งเจริญ ปลอดโควิด-19


นายสมบัติ วรสินวัฒนา ผู้อำนวยการเขตบางเขน พ.ต.ท.อนันต์ วรศาสตร์ รองกำกับป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลบางเขน พร้อมกับ

นายณัฏฐชัย ถิรคุณพิสิษฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ นำ ทีม


ทีมเถ้าแก่น้อย ซีพี เฟรชมาร์ท สาขาวิภาวดี 64 ร่วมมอบหน้ากากอนามัย จำนวน 5,000 ชิ้น ให้แก่ นายอริย ธรรมวัฒนะ เจ้าของตลาดยิ่งเจริญ เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ประกอบการร้านค้า พ่อค้า แม่ค้า และแรงงานในตลาดยิ่งเจริญสร้างความมั่นใจให้กับทุกคนที่มาใช้บริการในตลาดยิ่งเจริญ ถึงมาตรการป้องกันโรคอย่างปลอดภัย  พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนสวมหน้ากากอนามัยและเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของภาครัฐ ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน 



นายณัฏฐชัย กล่าวว่า กิจกรรมนี้ เป็นไปตามนโยบายของซีพีเอฟ ในการส่งมอบอาหารปลอดภัยสู่มือผู้บริโภค ซึ่งนอกจากกิจกรรมในชุมชนแล้ว ในช่วงของการระบาดรอบใหม่นี้ บริษัทฯ ได้ช่วยส่งเสริมเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้ง ด้วยการนำกุ้งซีพี แปซิฟิก คุณภาพสะอาด ปลอดภัย สดส่งตรงจากฟาร์มมาตรฐานมาจำหน่ายให้ประชาชนโดยตรง โดยไม่ผ่านตลาดกลาง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการบริโภคอาหารทะเล



นายอริย กล่าวว่า ตลาดยิ่งเจริญมีการตรวจคัดกรองตลาดอย่างเป็นประจำ เช่น การตรวจแผงค้า ขณะนี้ทางตลาดได้ขอความร่วมมือผู้ค้าอาหารสดจากทะเล ร่วมกักตัว 14 วัน พร้อมทั้งกำชับทุกร้านค้าปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา การขนย้ายสินค้าจะต้องบรรจุใส่ถุงและใส่ตะกร้าที่สะอาด จัดให้เป็นระเบียบ พร้อมจัดให้มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้บริการลูกค้าด้วย./


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad