Burger King ออก Whopper แก้ปีชง เอาใจสายมู - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Burger King ออก Whopper แก้ปีชง เอาใจสายมู

                                        


Burger King Japan งัดไม้เด็ดสู้ศึกเทศกาลวันหยุดปลายปี จัดเมนูใหม่ Spicy Yakuyoke Whopper เพื่อชนะใจคนญี่ปุ่นดั้งเดิม ด้วยการใช้จุดยืนเป็นเบอร์เกอร์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ตามชื่อภาษาญี่ปุ่น “yakuyoke” หรือบริการแก้ชงรับปีใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการปัดเป่าความโชคร้ายที่มีมาตลอดทั้งปี เพื่อให้สามารถเริ่มต้นใหม่ได้อีกครั้งได้ในปีใหม่

เบอร์เกอร์นี้จะทำหน้าที่เหมือนเป็นเครื่องรางที่กินได้  พนักงาน Burger King เข้าร่วมพิธี yakuyoke ที่วัด ซึ่งมีพระสงฆ์สวดมนต์หน้ากองไฟในพิธีที่ชวนให้นึกถึงไฟย่างเบอร์เกอร์แบบที่ Burger King



กระดาษที่ห่อรอบเบอร์เกอร์นั้นมีลักษณะคล้ายกับตุ๊กตาดารุมะ ตุ๊กตาตัวกลมสีแดงที่แสดงถึงความโชคดีด้วยการระบายสีแดงและขาว ตามธรรมเนียมแล้ว ตุ๊กตาดารุมะแบบดั้งเดิมจะไม่มีดวงตา เนื่องจากเจ้าของจะต้องวาดดวงตาไว้ข้างเดียวในขณะที่ขอพร ก่อนจะวาดดวงตาอีกข้างได้เมื่อความปรารถนาสำเร็จเป็นจริง

                                           


                                       

สำหรับ Whopper ใหม่ถูกชูจุดขายว่าจะร้อนแรงเข้มข้นทั้งความเผ็ดจากพริกสูตรใหม่และกระเทียมที่จะต่อสู้กับความชั่วร้ายได้อยู่หมัด ตรงนี้มีกิมมิกน่ารักเพราะลูกค้าจะได้รับแจก Yakuyoke Mint ฟรี เพื่อลมปากสดชื่นหลังจากรับประทานเบอร์เกอร์ สำหรับ Spicy Yakuyoke Whopper จะวางจำหน่ายในช่วงเวลาจำกัดตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม -28 มกราคม 64 ราคาเริ่มที่ 780 เยนหรือประมาณ 240 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad