ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอหนังแอคชั่น สืบสวน ส่งภาพยนตร์ นักบวชปืนกล และ เอ็กซ์แมน แฟนพันธุ์เอ็กซ์ ลงจอให้ชมกันแบบจุใจ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2564

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอหนังแอคชั่น สืบสวน ส่งภาพยนตร์ นักบวชปืนกล และ เอ็กซ์แมน แฟนพันธุ์เอ็กซ์ ลงจอให้ชมกันแบบจุใจ

 


                                     

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดเต็มความโหดกับภาพยนตร์เรื่อง นักบวชปืนกล -MACHINE GUN PREACHER ออกอากาศเวลา 6.00 , 12.30 น. โดยเป็นเรื่องราวของ นักบวชปืนกล  ซึ่งเป็นฉายาของ แซม ไชลเดอร์ส (เจอราร์ด บัตเลอร์) นักเลงขาโจ๋จากมินเนโซต้า หลังจากค้นพบชีวิตใหม่ แซม อดีตสิงมอเตอร์ไซด์ที่เคยค้ายาเสพติด ก็กลับใจกลายเป็นนักเทศน์ และให้คำมั่นว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับชีวิตนอกกฎหมายอีก เขาพยายามที่จะชดใช้ความผิดด้วยการเดินทางไปทวีปแอฟริกา เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ที่นั้นแซมได้กลายเป็นผู้นำของกลุ่มมิชชั่นนารี และเขาต้องกลับไปจับปืนรัวกระสุน ต่อสู้กับผู้ร้าย เพื่อปกป้องเด็กๆที่ถูกบังคับให้เป็นทหารในซูดาน ที่กลางไฟสงครามที่เร้าร้อน 


                                 

ต่อด้วยความเซ็กซี่ของนางเอกระดับซุปแปอร์สตาร์  ตั๊ก บงกช  มารับบทเป็น หมวดจ๋า ในภาพยนตร์ เอ็กซ์แมน แฟนพันธุ์เอ็กซ์ -The Story of X- circle  ออกอากาศเวลา  8.30, 20.30 น.เมื่อมีการแอบถ่ายลูกสาวของผู้มีชื่อเสียงท่านหนึ่งเข้า ตำรวจถูกสั่งการให้จับตัวนักแอบถ่ายมาลงโทษให้ได้ โดยได้หมวดจ๋ามารับผิดชอบหน้าที่เข้าล่อเหยื่อ และภารกิจของเธอก็นำพาเธอไปหาเอ็กซ์แมน (X-Man) ชายหนุ่มลึกลับ นำแสดงโดย "ลีโอ พุฒ" นักแอบถ่ายชื่อดังที่มีแฟนๆ ติดตามมากมาย เช่น ประวิทย์ หนุ่มออฟฟิศที่มีเซ็กซ์เป็นเครื่องหล่อเลี้ยงหัวใจ เป็นต้น เอ็กซ์แมนมีความสุขกับงานที่เขาทำพอๆ กับที่มีคนเกลียดเขา และงานของเขา หมวดจ๋าและเอ็กซ์แมนควรที่จะเป็นด้านตรงข้ามกันและกัน แต่ยิ่งทั้งคู่ใกล้กันเท่าไหร่ก็เหมือนหัวใจจะเรียกหาอีกฝ่ายมากขึ้น ห้ามพลาดชมหนังดีหนังสนุก วันที่ 10 มีนาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/ 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad