สวย ดุ เซ็กซี่ คือนิยามบทบาทใหม่ของ Bebe Rexha ในมิวสิค วิดีโอใหม่ “Sacrifice” ที่ปรากฏตัวในลุคของแวมไพร์สาวสุดเฟียซ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2564

สวย ดุ เซ็กซี่ คือนิยามบทบาทใหม่ของ Bebe Rexha ในมิวสิค วิดีโอใหม่ “Sacrifice” ที่ปรากฏตัวในลุคของแวมไพร์สาวสุดเฟียซ


 ด้วยยอดชมมิวสิค วิดีโอบนยูทูที่สูงกว่า พันล้านครั้ง และยังได้รับยอดสตรีมรวมกันกว่า หนึ่งหมื่นสองพันล้านครั้ง จากยอดสตรีมที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ล้วนยืนยันว่า บีบี เร็กซา (Bebe Rexhaคือหนึ่งในศิลปินหญิงระดับซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงยุคนี้

 

โดยเธอได้ปล่อยเพลงใหม่อย่าง “Baby, I’m Jealous” ที่เป็นการร่วมงานกับแร๊ปเปอร์สาวสุดฮอต โดจา แค็ท (Doja Cat) ซึ่งกลายเป็นเพลงฮิตไปทั่วโลกเมื่อปีที่ผ่านมา และปีนี้ บีบี เร็กซา

ได้ปล่อยเพลงใหม่ “Sacrifice” ออกมาให้ได้ฟังกัน นอกจากจะเป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากศิลปินสาวสุดฮ็อตคนนี้แล้ว “Sacrifice”

ยังเป็นเพลงเปิดตัวของอัลบั้มชุดที่สองของ บีบี เร็กซา ที่จะออกมาให้ได้ฟังกันเร็วๆ นี้อีกด้วย

 

บีบี เร็กซา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “อัลบั้มชุดที่สองของฉัน เป็นงานที่ท้าทายมากๆ และยังเป็นงานที่เติมเต็มสิ่งที่ฉันกำลังทำอีกด้วย ฉันแต่งเพลงอัดเสียงแก้เพลงอัดเสียงใหม่

แล้วจากนั้นก็ทำซ้ำอีก เพื่อให้อัลบั้มนี้เป็นงานที่สะท้อนให้เห็นตัวตนของฉันในฐานะนักร้องนักแต่งเพลง และที่สำคัญที่สุดคือการเป็นศิลปิน”

 

โดยเพลงใหม่อย่าง “Sacrifice” ของ บีบี เร็กซา เป็นเพลงป๊อปติดหู ที่มาพร้อมกับการทำนองเพลงเท่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใส่เสียงเปียโน ล้อไปกับเสียงร้อง บีทสวยๆ

ที่เต็มไปด้วยเสียงแฮนด์แคล็ปมาทำให้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น แล้วก็เสริมด้วยไลน์เบส ที่ทำให้อยากลงไปอยู่บนฟลอร์เต้นรำเลยทีเดียว

 

ขณะที่มิวสิค วิดีโอเพลงใหม่อย่าง “Sacrifice” ก็ทำออกมาได้เฟียซสุดๆ ซึ่ง บีบี เร็กซา ได้สวมบทบาทเป็นแวมไพร์สาวกระหายเลือด ที่ทั้งสวย ทั้งดุ และเซ็กซี โดยเธอแสดงได้ดี

จนแทบไม่อยากละสายตาไปจากจอเลยทีเดียว รวมทั้งเรื่องราวที่แหวกแนว เพราะฉะนั้นห้ามพลาดชมโดยเด็ดขาด สามารถรับชมบทบาทใหม่ของ บีบี เร็กซา ได้แล้วที่นี่

 

รับฟัง “Sacrifice” ได้ทุกช่องทางแล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad