แอกซ่าประกันภัยมอบทุนสร้างอาชีพให้แก่มูลนิธิออทิสติกไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2564

แอกซ่าประกันภัยมอบทุนสร้างอาชีพให้แก่มูลนิธิออทิสติกไทย

 


คณะผู้บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เยี่ยมชมและมอบทุนสนับสนุนกิจกรรม “แอกซ่า สร้างงาน สร้างอาชีพ” ให้แก่ศูนย์ฝึกอาชีพออทิสติกไทย ภายใต้มูลนิธิออทิสติกไทย ในการจัดทำหลักสูตรบาริสต้าระยะสั้นสำหรับบุคคลออทิสติก เป็นระยะเวลา 3 เดือน พร้อมเยี่ยมชมการดำเนินงานของกลุ่มวิสาหกิจเพื่อสังคม “Art Story by Autistic Thai” และธุรกิจร้านกาแฟและเครื่องดื่ม “For All Coffee” ที่ส่งเสริมการฝึกอาชีพให้แก่กลุ่มบุคคลออทิสติก อันเป็นการมอบโอกาสให้แก่บุคคลออทิสติกรุ่นใหม่ได้รับการฝึกอบรมที่สามารถนำไปใช้ประกอบอาชีพได้จริง

 

มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แอกซ่ารู้สึกประทับใจในหลักสูตรฝึกอบรมที่มีคุณภาพสูงของศูนย์ฝึกอาชีพออทิสติกไทย ตลอดจนผลงานศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์จากฝีมือของบุคคลออทิสติก รวมทั้งยังรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมสนับสนุนมูลนิธิออทิสติกไทย เพื่อให้กลุ่มบุคคลออทิสติกรุ่นใหม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกับผู้คนในสังคมได้อย่างมั่นใจ”

 

กิจกรรมเพื่อสังคมนี้สอดคล้องกับพันธกิจหลักด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของแอกซ่าที่มีเป้าหมายเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของมนุษย์โดยช่วยปกป้องสิ่งสำคัญในชีวิตของทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad