พระเอกหล่อ บอกต่อด้วย !! ทรูไอดี ชวนรับชม 2 ซีรีส์เรื่องดัง “Fall in Love เพียงรักแรกพบ” และ “The Sleepless Princess คำสาปนิทราอลวน” พร้อมจิ้นวันนี้ ที่ ทรูไอดี ที่เดียว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

พระเอกหล่อ บอกต่อด้วย !! ทรูไอดี ชวนรับชม 2 ซีรีส์เรื่องดัง “Fall in Love เพียงรักแรกพบ” และ “The Sleepless Princess คำสาปนิทราอลวน” พร้อมจิ้นวันนี้ ที่ ทรูไอดี ที่เดียว


 บ้านคุณ เอาใจสายซีรีส์จากแดนมังกร พาย้อนเวลาไปสัมผัสความงดงามของความรักผ่าน ยุค สมัย กับ ซีรีส์เรื่องดัง “Fall in Love เพียงรักแรกพบ” และ “The Sleepless Princess คำสาปนิทราอลวน” ยกทัพมาให้ดูกันแบบมาราธอนยาวๆ พิเศษ รับชมฟรี ตอนแรก



กระแสดีตั้งแต่ยังไม่เริ่มฉายกับเรื่อง 
Fall in Love เพียงรักแรกพบ” เรื่องราวพูดถึง นายทหารหนุ่ม กับ หญิงสาวตกอับ จากคู่ปรับที่กลายมาเป็นคนรัก จุดเริ่มต้นเรื่องราวรักแรกพบที่ย้อนกลับไปในปี พ.. 2469 ของ นายทหารหนุ่ม นำแสดงโดยสามีแห่งชาติจีน เฉิงชิงชวี่ รับบท ถานเสวียนหลิน กับ หญิงสาวตกอับ มู่หว่านชิง โดยมีแรงจูงใจเพื่อหาเหตุผลว่าทำไมพ่อแม่ของเธอถึงแยกทางกันและพี่น้องของเธอเสียชีวิต ถานเสวียนหลิน และ มู่หว่านชิง จะลงเอยกันอย่างไร อัปเดตตอนใหม่ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 19:00 พร้อมประเทศจีน ดูครบทุกตอนที่ทรูไอดีที่นี่ที่เดียวพร้อมซับและพากย์ไทย คลิกดูเลย https://ttid.co/2EOQ/c20e155f



ต่อกันด้วยเรื่อง 
The Sleepless Princess คำสาปนิทราอลวน” องค์หญิงชูเยว่ ผู้ถูกคำสาป ทำให้ไม่สามารถนอนหลับได้เฉกเช่นคนปกติทั่วไป และมีเพียงแม่ทัพหนุ่ม เซวียเย่า ที่ถูกขนานนามว่า เทพสงคราม ผู้ซึ่งฮ่องเต้บีบบังคับให้แต่งงานกับองค์หญิงชูเยว่เพราะระแวงว่าจะถูกกบฎ บทพิสูจน์ระหว่างคู่กัด เมื่อนานวันเข้าจึงกลายเป็นความผูกพันธ์ เรื่องราวสุดอลเวงนี้จะจบลงอย่างไร และองค์หญิงชูเยว่จะพ้นจากคำสาปนี้ได้หรือไม่ อัปเดตซับและพากย์ไทย ตอน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19:00 คลิกดูเลย https://ttid.co/2EOQ/4204d591

เตรียมรับชมซีรีส์สุดฮิตส่งตรงจากประเทศจีนถึง เรื่อง รสชาติ ได้ทาง ทรูไอดี พลัส ที่เดียว สมัครเพียงเดือนละ 59 บาท ก็สามารถฟินแบบจัดเต็ม ไปกับคลังคอนเทนต์สุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น ซีรีย์ ภาพยนตร์ รายการดัง อนิเมชั่น และ อนิเมะ ทั้งจากฮอลลีวูด เอเชีย และไทย มากกว่า 2,000 เรื่อง ดูหนังดีซีรีย์เด็ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แบบไม่มีโฆษณาคั่น ครบทั้งแอป เว็บ และ กล่องทรูไอดี สมัครวันนี้รับสิทธิ์ดูฟรี 30 วัน คลิก https://trueid.onelink.me/14Ip/a0e6d12a เลือกรับชมแบบเต็มจอผ่านกล่องทรูไอดี ทีวี พร้อมความบันเทิงครบรสจากภาพยนตร์ ซีรี่ส์ฮิต และ กีฬาดังระดับโลก ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ สั่งซื้อที่ https://bit.ly/3nvNFEt


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad