มัดรวมหนังน่าดู ต้อนรับวันครู ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2565

มัดรวมหนังน่าดู ต้อนรับวันครู ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 ต้อนรับเทศกาลวันครูแห่งชาติ  ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขอมอบความสุขให้คุณผู้ชมเต็มอิ่มไปกับเรื่องราวของครู ผู้มีพระคุณ ที่พร่ำสอนวิชาอบรมให้เรามีความรู้ และเป็นบุคลากรคุณภาพของสังคม พบกับ ภาพยนตร์ ครูบ้านนอก บ้านหนองฮีใหญ่ นำแสดงโดย พิเชษฐ์ กองการ  และ มอ ๘ นำแสดงโดย กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ  และ ไก่ มีสุข แจ้งมีสุขมาให้ชมกันแบบจุใจ  

 

                                           



เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์ ครูบ้านนอก บ้านหนองฮีใหญ่ กับเรื่องราวสุดซึ้งของ ครูพิเชษฐ์ (พิเชษฐ์ กองการ) ที่ตัดสินใจมาเป็นครูที่โรงเรียนบ้านหนองฮีใหญ่ในชนบทอันห่างไกล โดยมี ครูใหญ่ชาลี (หม่ำ จ๊กมก) เป็นครูสอนนักเรียนเพียงลำพังของโรงเรียน ต่อมาได้มีครูมาสมทบเพิ่มอีก 2 คนคือ ครูสมชาติ (อสงไขย ผาธรรม) ที่จำใจมาเป็นครูเพราะหางานทำในเมืองไม่ได้ และครูแสงดาว (ฟ้อนฟ้า ผาธรรม) ที่มาเป็นครูเพื่อรอจังหวะโยกย้ายเข้าไปเป็นครูในตัวเมือง ตลอดระยะเวลาครูพิเชษฐ์ได้อุทิศทั้งกายและใจในการพัฒนาการเรียนการสอนและชีวิตความเป็นอยู่ของเด็กนักเรียนทุกคนจนกลายเป็นที่รักของทุกคนในหมู่บ้าน อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้ทั้งครูใหญ่ชาลี ครูสมชาติ และครูแสงดาว ได้รู้ซึ้งถึงเกียรติยศของคำว่าครู พร้อมลงจอวันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2565 เวลา 8.30 น.  

 

                                           



ต่อด้วยภาพยนตร์เรื่อง มอ ๘ บอกเล่าความผูกพันของ ครูสมปัติ (รับบทโดย พัชรศรี เบญจมาศ) และ ครูเกษร (รับบทโดย มีสุข แจ้งมีสุข) ที่เป็นเพื่อนรักกัน เกิด วันเดียวกัน ปีเดียวกัน เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก และมีความฝันเหมือนกันคือ มุ่งมั่นที่จะเป็นครูที่ดี แต่ด้วยนิสัยที่แตกต่างกันสุดขั้ว ทำให้เกิดเรื่องราวอลหม่านภายใต้ชายคาของโรงเรียนสหศึกษาแห่งแรกในเมืองไทย และเรื่องราวสุดวุ่นวายดังกล่าวที่จะพาผู้ชมย้อนอดีตไปสู่วัยเรียนในปี พ.ศ.2500 ปีที่ความรักยังคงเป็นสิ่งสวยงาม น่าทะนุถนอมและไม่โหดร้ายเช่นปัจจุบัน โดยมีกำหนดออกอากาศวันอาทิตย์ที่16 มกราคมนี้ เวลา 9.00 น. ห้ามพลาดชมความบันเทิงไปกับภาพยนตร์ เรื่องดังที่จะทำให้คุณคิดถึงครู ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad