เมกาบางนา ร่วมฉลองวันเด็ก กับกิจกรรม “Mega Kids World" ชวนน้อง ๆ หนู ๆ ตะลุยอวกาศ ระหว่างวันที่ 8-9 มกราคม 2565 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2565

เมกาบางนา ร่วมฉลองวันเด็ก กับกิจกรรม “Mega Kids World" ชวนน้อง ๆ หนู ๆ ตะลุยอวกาศ ระหว่างวันที่ 8-9 มกราคม 2565

 


ศูนย์การค้าเมกาบางนา ศูนย์การค้าที่จะทำให้ทุก ๆ วัน เป็นวันพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่นคุณ ขอมอบความสุขให้กับเด็ก ๆ เพื่อร่วมฉลองเทศกาลวันเด็กแบบมีระยะห่างอย่างปลอดภัย (Social Distancing) ในกิจกรรม Mega Kids World ระหว่างวันที่ 8-9 มกราคม 2565 ชวนให้น้อง ๆ มาสนุกกับเกมตะลุยอวกาศเหนือจินตนาการ กับด่านภารกิจที่จะต้องทำเพื่อพิชิตของรางวัล อาทิด่านเกม Zero Gravity กับภารกิจท้าทายเก็บชิ้นส่วนมาซ่อมแซมยานอวกาศ และด่านเกม Space To The Moon ที่หนู ๆ จะต้องมุ่งหน้าไปดวงจันทร์ โดยเก็บแร่ธาตุเป็นคะแนนและหลบหลีกอุกกาบาตที่จะพุ่งเข้าชนยาน โดยสามารถรับสิทธิ์เล่นเกม และรับของรางวัลกลับบ้านได้ทุกคนแบบไม่ต้องลุ้นกติกาง่ายๆ  เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ หรือสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส แลกรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ แอดไลน์ @Megabangnaofficial ก็รับสิทธิ์เล่นเกมได้ทันที

 


และพลาดไม่ได้! กับสินค้าเด็กลายน่ารัก คุณภาพเยี่ยม มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด ๆ เฉพาะที่งาน “เมกา คิดส์ เฟสติวัล” (Mega Kids Festival) เท่านั้น!!  ที่โซนแฟชั่น แกลอเรีย ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 7 - 17 มกราคม 2565  ช้อปจุใจ! กับของเล่น ของขวัญ ของใช้ เสื้อผ้า หนังสือเด็ก รวมไปถึงสินค้าคาแรกเตอร์การ์ตูนยอดฮิตขวัญใจเด็ก ๆ ที่พร้อมใจกันจัดเต็มมอบส่วนลดสูงสุดถึง 60% อาทิ GUESS, Adidas, Disney, Wrangler, Kiddo Pacific, Hello Kitty, Barbie, Be Characters, Peppa Pig, Paw Patrol, Baby Shark, Batman, Disney Princess, BEN 10 และ Harry Potter เป็นต้น

 


นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าในหมวดเด็ก (
Mega Kids) ภายในศูนย์การค้าเมกาบางนา ครบ 4,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรี LCD writing Pad หรือ เมื่อซื้อสินค้าครบ 6,000 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ รับฟรี กล้องถ่ายรูปสำหรับเด็ก ช่วยส่งเสริมจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็กน้อย ระหว่างวันที่ 4 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2565

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad