ตระกูล “เจียอาภา” 2 เจเนอเรชั่น จับมือลุยธุรกิจใหม่ ผุดโรงแรมแบรนด์ “Andaz” ระดับโลกแห่งแรกในไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ตระกูล “เจียอาภา” 2 เจเนอเรชั่น จับมือลุยธุรกิจใหม่ ผุดโรงแรมแบรนด์ “Andaz” ระดับโลกแห่งแรกในไทย

 ตระกูล “เจียอาภา” เจเนอเรชั่น จับมือลุยธุรกิจใหม่

ผุดโรงแรมแบรนด์ “Andaz” ระดับโลกแห่งแรกในไทย

สองพ่อ-ลูก “เจียอาภา” ขยายธุรกิจรุกตลาดโรงแรมครั้งแรก พัฒนาที่ดินมรดกริมชายหาดทะเลพัทยา

สู่โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรู ด้วยคอนเซปต์ “ไทยแท้” ที่แตกต่าง


กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 26
 สิงหาคม 2565 – ตระกูล “เจียอาภา” รุกธุรกิจใหม่ ก้าวสู่ตลาดอุตสาหกรรมการบริการครั้งแรก เตรียมเปิด “โรงแรมแอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช” (Andaz Pattaya Jomtien Beach) ดึงแบรนด์ Andaz (แอนดาซโรงแรมสุดหรูระดับโลกในเครือ “Hyatt” (ไฮแอทเข้าประเทศไทยแห่งแรก พร้อมต้อนรับนักเดินทางในไตรมาสที่ ปีนี้

 


คุณณฤทธิ์ เจียอาภา เจ้าของโรงแรม
 Andaz Pattaya Jomtien Beach และ คุณชินทัต เจียอาภา ทายาทรุ่นที่สอง เปิดเผยว่า ได้มองเห็นโอกาสของที่ดินมรดกในเมืองพัทยา ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพ สอดคล้องกับการเติบโตแบบก้าวกระโดดของการท่องเที่ยวไทยหลังโควิด จึงได้ลงทุนในธุรกิจโรงแรมเป็นครั้งแรก บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ ริมหาดตะวันรอนที่เงียบสงบและสวยงามของเมืองพัทยา ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมและหมู่บ้านชาวประมงที่มีเสน่ห์ของบางเสร่ โดยได้มีแผนพัฒนาเป็น “โรงแรมแอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช” ด้วยมูลค่ากว่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 5,300 ล้านบาท) ออกแบบตกแต่งโดย “A49” บริษัทสถาปัตยกรรมมากฝีมือเจ้าของรางวัลระดับประเทศมากมาย ภายใต้คอนเซปต์ “รีสอร์ตไลฟ์สไตล์” ผสานการบริการระดับโลก เข้ากับธรรมชาติ เอกลักษณ์ของพัทยา และความเป็นไทยในมุมมองใหม่ เพื่อตอบโจทย์เทรนด์นักท่องเที่ยวปัจจุบันที่มองหาประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่าง

 

คุณณฤทธิ์ เจียอาภา กล่าวว่า ครอบครัวของเรารักที่ดินผืนนี้ ที่ดินริมทะเลที่มีความสวยงามตามธรรมชาติและปกคลุมด้วยความร่มรื่นของต้นใหม่ใหญ่ เราจึงอยากนำมาพัฒนาเพื่อส่งต่อความพิเศษของสถานที่แห่งนี้ให้แก่ผู้มาเยือนเมืองพัทยา ซึ่งเรารู้สึกยินดีและตื่นเต้นมากที่ได้สร้างสรรค์ “โรงแรมแอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช” ขึ้นมา เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวระดับลักชูรี่ให้กับประเทศไทยอย่างสมบูรณ์แบบ เราเชื่อว่า “หาดจอมเทียน” หาดที่มีชื่อเสียงของพัทยา จะสามารถสร้างความแตกต่าง เป็นทางเลือกใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก ได้มาค้นพบเสน่ห์ของเมืองไทยที่แตกต่างจากที่เคย

 

ด้าน คุณชินทัต เจียอาภา ผู้หลงใหลในการท่องเที่ยว ได้กล่าวถึงแบรนด์ “Andaz” ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมระดับโลกว่า นับเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมโรงแรมระดับลักชูรี่ของไทยครั้งยิ่งใหญ่ การเปิดตัวของโรงแรม Andaz แห่งแรกในไทย จะทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการโรงแรมหรูของนักเดินทางยุคใหม่ ที่สามารถมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง ทั้งด้านไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรมท้องถิ่น โรงแรมแอนดาซ พัทยา จะสร้างความโดดเด่นให้กับวงการบริการของประเทศไทย นักเดินทางปัจจุบันต้องการการผักผ่อนที่เชื่อมต่อจุดหมายปลายทางได้อย่างแท้จริง โดยแบรนด์ “Andaz” สามารถสร้างประสบการณ์ในท้องถิ่นที่ไม่เหมือนใคร ผ่านการเน้นย้ำถึงมรดกอันมีคุณค่าของจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นตาตื่นใจ ในขณะเดียวกันก็มอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม และกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจสำหรับแขกทุกคน ตั้งแต่คู่รัก เพื่อนฝูง ไปจนถึงครอบครัว และกลุ่มองค์กร

 

ครอบครัว “เจียอาภา” นำโดย คุณณฤทธิ์และคุณชินทัต สองนักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ บริษัท ซีเฟรชอินดัสตรี จำกัด (มหาชน) (Seafresh Industry PCL) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2525 โดยเป็นผู้นำด้านการแปรรูปและส่งออกผลิตภัณฑ์กุ้งแช่แข็งจากประเทศไทย ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 3,000 คน และเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งตลอด 40 ปีที่ผ่านมา ด้วยการดำเนินงานภายใต้ค่านิยมหลักของความรับผิดชอบต่อสังคม ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก รวมถึงล่าสุดได้ส่งเสริมประเทศไทยในเวทีโลก ด้วยการเปิดตัว โรงแรมแอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช”

 

ไม่มีความลับในการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เว้นแต่ความขยันหมั่นเพียร ความอุตสาหะ ความปรารถนาและแรงจูงใจในการเรียนรู้ต่อไป ปรัชญาที่สำคัญอีกสิ่งหนึ่งของเรา คือการใส่ใจกับพนักงานทุกคน ถ้าไม่มีทีมงานที่ดี ก็ยากที่จะประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน คุณณฤทธิ์ให้ข้อคิด

 

โรงแรมแอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช” จะเป็นโรงแรมที่ไม่ซ้ำแบบใครที่ช่วยยกระดับภาคการโรงแรมของประเทศไทย ตั้งแต่ย่างก้าวแรกที่เมื่อมาถึง แขกจะได้รับการต้อนรับเข้าสู่ “Rain Tree Court” ท่ามกลางต้นไม้พื้นเมืองที่ร่มรื่น ก่อนเข้าสู่ “The Village Square” พื้นที่เปิดโล่งสำหรับทำกิจกรรมร่วมกันได้ และยังผ่อนคลายได้ตลอดการเข้าพักในพื้นที่พักผ่อนที่หลากหลายของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น Resort Centre, Lobby และ Teak Lounge ร้านอาหารอีก แห่ง ได้แก่ “Wok Wok” ร้านอาหารไทยและอาหารเอเชีย “La Cucina” ห้องอาหารสไตล์ 'ตราตโตเรีย' อิตาเลียนแท้ ๆ “Village Butcher” ร้านสเต็กที่ปรุงเนื้อระดับพรีเมียมบนเตาถ่าน “Fish Club” เป็นร้านอาหารทะเลและบาร์ริมชายหาดบรรยากาศสบาย ๆ ยังมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ให้ได้แหวกว่ายพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดิน สระว่ายน้ำแบบ Lap Pool ที่เงียบสงบ และสระสำหรับคุณหนู ๆ ใกล้กับคิดส์คลับ

 

เอกลักษณ์ของ โรงแรมแอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช”  คือ “บ้านไม้สักแบบดั้งเดิม” ที่ได้รับการอนุรักษ์และบูรณะให้เป็น “โรงน้ำชา” (Teahouse) หรือสถานที่สำหรับจัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบ้านมรดกอันวิจิตรงดงามอีก หลังได้รับการดัดแปลงเป็นที่พักที่มีมูลค่าสูงที่สุดของโรงแรม ได้แก่ “Manor House คฤหาสน์ 4 ห้องนอนแบบดูเพล็กซ์ และ “Presidential Heritage House” คฤหาสน์ ห้องนอนอันน่าทึ่ง

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ www.hyatt.com/en-US/hotel/thailand/andaz-pattaya-jomtien-beach/utpaz.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad