ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 3 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 3 ก.ย.นี้

 


เวลา 
10.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง มัจจุราชไร้เงา ปี 1 ตอนที่ 5 (The Equalizer Season 1 EP.5)” : แม็คคอล พยายามตามหานักคณิตศาสตร์ชาวอังกฤษที่หายตัวไป เธอพบว่าตัวเองต้องพัวพันกับการต่อสู้ระดับนานาชาติเพื่อปฏิวัติเทคโนโลยีทางการเงิน


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “บัมเบิ้ลบี (Bumblebee)” : ย้อนกลับไปในปี ค.ศ. 1987 หุ่นต่างดาว บัมเบิ้ลบี ค้นพบที่หลบภัยอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยที่ ชาร์ลี สาวที่กำลังจะมีอายุครบสิบแปดปี เป็นผู้ค้นพบในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง ผ่านศึกมาหนักและในไม่ช้า เธอก็รู้ว่า บัมเบิ้ล บีไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดา

                                                                                        



เวลา 20.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อภิมหาสงครามล้างโลก (War of the Worlds) เรื่องราวของ เรย์ เฟอร์เรียร์ พ่อม่ายชีวิตไม่สมบูรณ์แบบ หลังจากอดีตภรรยาพาลูกชายวัยรุ่นหัวดื้อ ร็อบบี้ และลูกสาวเอาตัวน้อยแต่ใจ เรเชล มาฝากให้ดูแล เด็ก ๆ ห่างไกลและไม่สนิทสนมกับ เรย์ มากนัก แต่เหตุการณ์เอเลี่ยนบุกโลก จะทำให้พวกเขารักกันและเอาชีวิตรอดไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad