CASETiFY ดึงมังงะจากเกมฮิตในตำนาน “Street Fighter” สู่คอลเลกชั่นใหม่สุดปัง! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

CASETiFY ดึงมังงะจากเกมฮิตในตำนาน “Street Fighter” สู่คอลเลกชั่นใหม่สุดปัง!

 


กรุงเทพฯ ประเทศไทย (วันที่ 
31 สิงหาคม 2565) – CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอที ที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่และเซเลบริตี้ทั่วโลก เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ธีม Street Fighter (สตรีทไฟเตอร์) วิดีโอเกมในตำนาน ปลุกแฟนพันธุ์แท้สายมังงะ ให้กับมามีชีวิตชีวากับความมันส์สุดระทึกของสังเวียน World Warrior” และตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ที่จะอยู่บนอุปกรณ์ไอทีสุดรักของทุกคน เป็นเจ้าของได้พร้อมกันวันนี้ 31 สิงหาคมนี้! หรือจองสิทธิ์ซื้อก่อนใครได้ตั้งแต่วันนี้ที่ CASETiFY.com พิเศษพรีออเดอร์รับฟรี ตู้เกมกระดาษ Street Fighter ขนาดมินิ” (Street Fighter mini arcade papercraft) รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น

 


ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดในคอลเลกชัน CASETiFY x Street Fighter คือ Limited-edition Chun-Li Lenticular Case ที่มีดีไซน์ลีลา ร้อยกำปั้นหมัดดาวเหนือ” (The Hokuto Hyakuretsu-ken หรือ Lightning Kick) หนึ่งในท่าไม้ตายที่น่าจดจำมากที่สุดของ “ชุนหลี” (Chun-Li) มังงะชื่อดังก้องโลก ซึ่งเป็นการชกหมัดอย่างรวดเร็ว จนเกิดภาพรัวหลายร้อยหมัด ปรากฎในฉากสำคัญหลาย ๆ เกมของแฟรนไชส์ สตรีทไฟท์เตอร์” สำหรับคอลเลคชัน CASETiFY x Street Fighter  แฟน ๆ ชุนหลี สามารถเก็บสะสมเคสโทรศัพท์มือมือ อุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์ตกแต่งที่ขายดีที่สุดของ CASETiFY กับดีไซน์ท่าต่อสู้อันเป็นสัญลักษณ์ระดับตำนาน โดยเคสรุ่น Limited-edition Chun-Li Lenticular Case เป็นรุ่นลิมิเต็ด จะวางจำหน่ายในราคา 2,099 - 2,299 บาท

 

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 35 ปีของ Street Fighter คอลเลกชันนี้ยังเพิ่มกิมมิกให้แฟน ๆ ได้ส่งเสียงเฮโดยได้นำเอาสัญลักษณ์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของเกมมาสร้างสรรค์อุปกรณ์ตกแต่ง เริ่มจากฉากไตเติ้ล ไปจนถึงฉากการต่อสู้สุดมันส์หลายฉาก เชื่อมโยงประสบการณ์การเล่นเกมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ Street Fighter เคยนำเสนอ อาทิ เคสโทรศัพท์มือถือแบบสกรีนที่มีให้เลือกหลายคัดตัวละคร จะมีพื้นที่กระจกในสี่เหลี่ยมจัตุรัส ทำให้แฟนๆ มองเห็นตัวเองเป็นนักสู้ในวิดีโอเกมได้ในทันที นอกจากนั้น ยังมีอุปกรณ์เสริมที่ปรับแต่งได้ตามใจชอบ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของ CASETiFY ยังช่วยให้แฟน ๆ ตกแต่งเคสคอลเลกชันการต่อสู้นี้ ด้วยชื่อของตัวเอง VS Chun-Li, Ryu หรือ Guile

 

คอลเลกชัน Street Fighter x CASETiFY’ เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกบนเว็บไซต์ casetify.com/co-lab ในวันที่ 31 สิงหาคม 2565 รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ได้บนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา พิเศษสุดลงทะเบียนรับสิทธิ์ในการซื้อคอลเลกชันก่อนใคร ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ CASETiFY.com      

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad