ทิปโก้ บุกตลาดน้ำซ่า เปิดตัว “ทิปโก้ อิซซี่” และ “ทิปโก้ โซซ่า” ฉีกกฎความสดชื่นของน้ำผลไม้แบบเดิม เจาะกลุ่มคนเจนใหม่สนุกซ่าสุขภาพดี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ทิปโก้ บุกตลาดน้ำซ่า เปิดตัว “ทิปโก้ อิซซี่” และ “ทิปโก้ โซซ่า” ฉีกกฎความสดชื่นของน้ำผลไม้แบบเดิม เจาะกลุ่มคนเจนใหม่สนุกซ่าสุขภาพดี

 


ทิปโก้
 ต่อยอดความเป็นผู้นำด้านน้ำผลไม้ เดินเกมรุกตลาดเครื่องดื่มโซดา เปิดตัว “ทิปโก้ อิซซี่(Tipco Izzi)” และ “ทิปโก้ โซซ่า (Tipco Soza)” เติมพอร์ตสินค้าไลน์ใหม่ “ทิปโก้ สปาร์คกลิ้ง”(Tipco Sparkling) สร้างปรากฎการณ์ความซ่าในรูปแบบน้ำผลไม้ คงคอนเซ็ปต์เครื่องดื่มสุขภาพดีตอบรับดีมานด์คนรุ่นใหม่ใช้ชีวิตสนุก แบบดูแลตัวเอง

 

นายจักรภพ ฉิมอำพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จาก ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด กล่าวว่า “นับว่าเป็นครั้งแรกของทิปโก้ ที่ขยาย Portfolio สินค้า ในการเข้าตลาดเครื่องดื่มโซดาด้วยการส่ง ทิปโก้ อิซซี่ และ ทิปโก้ โซซ่า ซึ่งเป็นเครื่องดื่มประเภท Sparkling Juice มีทั้งเครื่องดื่ม สปาร์คกลิ้งกลิ่นผลไม้ และน้ำผลไม้แท้สปาร์คกลิ้ง ตอบโจทย์ช่องว่างในตลาดโดยเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ที่ชื่นชอบการบริโภคเครื่องดื่มน้ำซ่าในชีวิตประจำวันเพื่อเติมความสดชื่น แต่ขณะเดียวกันก็มองหาคุณประโยชน์จากเครื่องดื่มอีกด้วย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจตัวเอง และชอบความแปลกใหม่ที่ไม่จำเจ

 

และในฐานะที่ ทิปโก้ เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านน้ำผลไม้อยู่แล้ว เราจึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น โดยยังคงสร้างสรรค์น้ำผลไม้และเครื่องดื่มที่เพิ่ม Functional Benefit และเติมความแปลกใหม่ด้วยความซ่าให้รสชาติอร่อยลงตัว ด้วยความหวานแบบธรรมชาติที่ไม่มีการเติมน้ำตาล และได้ประโยชน์ตามแบบฉบับทิปโก้ ซึ่งเราตั้งเป้าว่าเราจะสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องได้ในตลาดของกลุ่มเครื่องดื่ม Carbonated drink และมุ่งสู่ความเป็นอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องดื่มประเภท Sparkling Juice อีกทั้งยังคาดหวังในทั้งสองผลิตภัณฑ์จะพาทิปโก้เติบโตในครึ่งปีหลังนี้อย่างก้าวกระโดด”

 

ด้าน นางสาว สุพิชชา ชูพินิจ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ได้เสริมว่า แม้ในพอร์ต Tipco Sparkling จะมีทั้ง ทิปโก้ อิซซี่ และ ทิปโก้ โซซ่า ซึ่งเป็นน้ำซ่าด้วยกันทั้งคู่แต่ก็มีความโดดเด่นที่ต่างกันอีกทั้งยังตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าแตกต่างกันด้วย

 

สำหรับ ทิปโก้ อิซซี่ จะเป็นเครื่องดื่มสปาร์คกลิ้งกลิ่นผลไม้ ไม่มีแคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล มาพร้อมวิตามินซี 200% Thai RDI และแร่ธาตุที่ดีต่อสุขภาพ อร่อยซ่า สดชื่น ได้กลิ่นผลไม้ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบความซ่า ใช้ชีวิตสนุกสนาน และกังวลในเรื่องเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล โดยเราชูจุดเด่นเรื่องความเป็นเฮลท์ตี้โซดา (Healthy soda) ให้เป็นเครื่องดื่มน้ำซ่าฟังก์ชันตอบโจทย์ผู้บริโภค Healthy style ในปัจจุบัน

 

ในขณะที่ ทิปโก้ โซซ่า น้ำผลไม้แท้สปาร์คกลิ้ง จะเป็นสินค้าที่ตอกย้ำแบรนด์น้ำผลไม้อันดับ 1 ของ ทิปโก้ โดยผลิตจากน้ำผลไม้แท้ ๆ ที่ผ่านกระบวนการอัดก๊าซเข้าไป ทำให้ยังคงได้ความหวานธรรมชาติและประโยชน์จากน้ำผลไม้แท้ แบบไม่เติมน้ำตาล ภายใต้คอนเซ็ปต์ Simple but satisfy from real juice ซึ่งเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ชอบดื่มน้ำผลไม้ แต่ต้องการความซาบซ่าสดชื่นแปลกใหม่”

 

“สำหรับกลยุทธ์การตลาดของกลุ่ม Tipco Sparkling เราได้เน้นคอนเซ็ปต์ “ซ่าถึงใจสนุกได้ไม่ยั้ง”เพื่อขยายตลาดคนรุ่นใหม่ เน้นการตลาดแบบ Lifestyle Marketing โดยสร้างคอนเทนต์ที่สื่อให้เห็นถึงการดื่ม Tipco Sparkling ในไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานได้ในทุกช่วงเวลาแบบ Fun in Favorite Moment ซึ่งสามารถดื่มได้ในทุกโอกาส ทั้งการดื่มคนเดียวเพื่อเพิ่มความสดชื่น หรือดื่มในช่วงการทำกิจกรรมยามว่างผ่อนคลายความเครียด จัดว่าเป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพแทนการดื่มน้ำเปล่า หรือจะดื่มในช่วงเวลาทานข้าวกับครอบครัวหรือเพื่อน ๆ  เพื่อสร้างบรรยากาศความสนุกสนานและเพิ่มความอร่อยของอาหารยิ่งขึ้นรวมไปถึงการสร้างสรรค์เครื่องดื่มใหม่ หรือมิกซ์กับเครื่องดื่มอื่น ๆ เพื่อเพิ่มสีสัน
ในงานปาร์ตี้ก็ยังได้ 

 

โดยเราใช้กิจกรรมส่งเสริมการขายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณา การใช้อินฟลูเอนเซอร์ รวมถึงการทำคอนเทนต์ผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อให้เกิดการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ให้เกิดการทดลองชิมและซื้อซ้ำ” นางสาวสุพิชชา กล่าวเพิ่มเติม

 

สำหรับเครื่องดื่มสปาร์คกลิ้งกลิ่นผลไม้ ทิปโก้ อิซซี่ (Tipco Izziมีให้เลือก 4 รสชาติ ได้แก่ พีช, ส้มยูสุ, มิกซ์เบอร์รี่ และ มะม่วง มาในรูปแบบกระป๋อง 330 มิลลิลิตร ราคา 16 บาท และ ทิปโก้ โซซ่า (Tipco Soza) น้ำผลไม้แท้สปาร์คกลิ้ง มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ สับปะรดหอมสุวรรณ และ องุ่นแดง มาในรูปแบบกระป๋อง 330 มิลลิลิตร ราคา 35 บาท


วางจำหน่ายให้ลองซ่าไปด้วยกันแล้ววันนี้ ที่ Lotus's (โลตัส), Tops (ท็อปส์) และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางออนไลน์ https://www.tipcoshop.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad