Dow ชวนน้องมัธยม คิดการทดลองเคมีย่อส่วน ชิงรางวัล DOW-CST Award มูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

Dow ชวนน้องมัธยม คิดการทดลองเคมีย่อส่วน ชิงรางวัล DOW-CST Award มูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท


 


กรุงเทพฯ – 1 กันยายน 2565 - กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย เปิดรับสมัครครูและนักเรียนระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศ ร่วมคิดค้นการทดลองเคมีแบบย่อส่วนเข้าประกวด Dow-CST Award  ประจำปี 2565 ภายใต้โครงการ ห้องเรียนเคมีดาว พร้อมเชิญชวนทีมนักวิทย์รุ่นเยาว์พร้อมครูที่ปรึกษาโชว์ทักษะนักประดิษฐ์ พิชิตโจทย์ Green Chemistry ที่นำไปประยุกต์ใช้ได้จริงกับการเรียนการสอนในชั้นเรียนด้วยเทคนิคปฏิบัติการเคมีแบบย่อส่วน ชิงทุนการศึกษาและถ้วยเกียรติยศมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท สนใจสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2565

                                                      


ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์สมาคมเคมีแห่งประเทศไทยฯ https://www.chemsocthai.org/dow-cst-award-2565/ พร้อมส่งคลิปวีดีโอโชว์การทดลองความยาวไม่เกิน นาที (ขนาดไม่เกิน 1 GB)  และรายละเอียดโครงงานประกวดตามเอกสารประกอบการสมัครเป็นไฟล์ Microsoft Word  ให้ครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนด จัดส่งมาที่คุณรุ่งนภา เกาะแก้ว ทางอีเมล cstawards.chemsocthai@gmail.com  จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565

 

ประกาศผลทีมที่ได้รับคัดเลือกในวันที่ พฤศจิกายน 2565 เพื่อร่วมประกวดรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 โดยครูที่ปรึกษาทีมชนะเลิศระดับ ม.ต้น และ ม.ปลาย จะเข้ารับพระราชทานโล่เกียรติยศจากศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ในงานประชุมวิชาการ Pure and Applied Chemistry Conference 2023 (PACCON) ต่อไป

 

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดลองวิทยาศาสตร์ด้วยเทคนิคปฏิบัติการเคมีแบบย่อส่วน โครงการห้องเรียนเคมีดาว ได้ที่ Dow Thailand YouTube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad