ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 2 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 2 ก.ย.นี้


                                                                                



 เวลา 11.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ยุทธการเดือด ล่าข้ามแผ่นดิน ()” : เกิดเหตุผู้ก่อการร้ายวางระเบิดภายในสถานสงเคราะห์ของชาติตะวันตกแห่งหนึ่งในริยาดห์ ประเทศซาอุดิอาราเบีย ทั่วทั้งโลกต่างลุกเป็นไฟ ขณะที่เหล่านักการทูตค่อย ๆ โต้แย้งกันเกี่ยวกับการก่อการร้าย เจ้าหน้าที่พิเศษของเอฟบีไอ โรนัลด์ ฟลูรี่ รีบรวบรวมทีมชั้นหัวกะทิ แกรนต์ ไซก์ส เจเน็ต เมย์ส และ อดัม เลียวิตต์ เตรียมการเดินทางลับนานห้าวันเข้าสู่ซาอุดิอาราเบียเพื่อหาตัวคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังการวางระเบิด


                                                                                           



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สไปเดอะร์แมน โฮมคัมมิ่ง (Spider-Man: Homecoming)” : ปีเตอร์  พาร์คเกอร์ กลับมายังบ้านของเขา ที่ซึ่งอาศัยอยู่กับ ป้าเมย์ ภายใต้การดูแลของ โทนี่ สตาร์ค ที่ปรึกษาคนใหม่ในการเป็นฮีโร่ของเขา ปีเตอร์ พยายามอย่างหนักเพื่อจะย้อนกลับไปใช้ชีวิตธรรมดาเดิม ๆ ทุกวัน แต่เขากลับต้องวอกแวกเพราะความคิดที่ว่าเขาต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าเขามีอะไรที่มากกว่าการเป็นแค่ สไปเดอร์แมน

                                                                        



เวลา 21.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เดอะ มัมมี่ (The Mummy)” : หลังจากถูกฝังในสุสานใต้ทะเลทรายที่ไม่มีวันได้รับการอภัย เจ้าหญิงอะห์มาเน็ต ราชินีในยุคโบราณ ผู้ซึ่งโชคชะตาของเธอถูกพรากไปอย่างไร้ความยุติธรรม ได้ตื่นขึ้นในโลกปัจจุบัน พร้อมกับความอาฆาตที่เพิ่มพูนผ่านกาลเวลานับพันปี และความสยดสยองที่ท้าทายการหยั่งรู้ของมนุษย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad