“จาตุรงค์-บอล-แจ็ค-นิว,” นำทีมม่วนซื่น!! “วาว-มีมี่” ขำไม่ห่วงสวยใน “Hollywood Game Night Thailand” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“จาตุรงค์-บอล-แจ็ค-นิว,” นำทีมม่วนซื่น!! “วาว-มีมี่” ขำไม่ห่วงสวยใน “Hollywood Game Night Thailand”




 ต้อนรับเดือนกันยายนด้วยทีมคนฮาที่บ้านนายฝรั่ง ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ กันยายนนี้ เวลา 20.55 น. ทางช่อง MONO29 พร้อมเสิร์ฟความม่วนคักแบบแซ่บอีหลีกับปาร์ตี้ในธีม ไทบ้าน เปลี่ยนบ้านนายฝรั่งให้เป็นแดนอีสาน พร้อมทีมผู้เข้าแข่งขัน เพื่อเล่นเกมชิงเงินการกุศลให้แก่ กองทุนการวิจัยเซลล์บำบัดเพื่อการรักษาโรคมะเร็งศิริราชมูลนิธิ


มัดรวมตัวเด็ดตัวโดนในวงการมาชนกันแบบยับ ๆ สำหรับนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช ที่เปิดบ้านต้อนรับเหล่าสมาชิกทั้ง ทีมผู้เข้าแข่งขันสุดม่วน งานนี้ได้สองสาวงามหลายมารับตำแหน่งหัวหน้าทีมพร้อมแบก ได้แก่ วาว-พราวภิชณ์ษา สุทธนากาญจน์ และ มีมี่-ธนิษฐา แก้วเชื่อม นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ (Pickled Love Potion) ที่พร้อมให้รับชมแล้วทางแอปพลิเคชัน MONOMAX (โมโนแมกซ์) ด้านทีมแรกประกอบไปด้วยสามหนุ่มสามมุม หล่อ ฮา กินจุ นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต แจ็ค แฟนฉัน-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ และ พีช อีทแหลก-ภูณทัศน์ วิวัฒพัฒนอนันต์ ด้านทีมสองไม่เป็นรองใคร กับสามดาวตลกแถวหน้าของเมืองไทย  บอล เชิญยิ้ม-ชัชชัย จำเนียรกุล หลุยส์ ชวนชื่น-รณกร ทรงแสง  และ จาตุรงค์ มกจ๊ก-จตุรงค์ พลบูรณ์ โคจรมาประชันฝีปาก ตบมุขกันแบบสับไม่มีพัก ผ่านเกมดังเกมโดนทั้ง ด่าน ได้แก่ ใบ้ระเบิด หกภาพปราบเซียน เพลงดังสระวิลลี่ , นักวาดมือไว ขอมือเธอหน่อย และ ซุปตาร์เต็มสิบ โดยนางเอกสาว วาว-พราวภิชณ์ษา เผยว่าคนในวงการตลก ร้ายกาจนักนะกว่าที่คิด...


เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาร่วมรายการนี้ค่ะ สนุกมาก ไม่อยากให้ท่านผู้ชมพลาดจริง ๆ ทั้งเกมทั้งมุขตลกมันสดใหม่หมดทุกอย่าง เราเล่นกับแบบไม่มีสคลิปต์ ไม่มีคัท แต่ละคนไม่เน้นคะแนน เน้นฮา โดยเฉพาะทีมสอง ที่มีพี่รงค์ พี่บอล และพี่หลุยส์ ไม่รู้อันไหนเรื่องอำอันไหนเรื่องจริง แซวกันหนักร้ายกาจกว่าที่คิด ทางด้านลูกทีมหนูเอง อย่างเฉพาะพี่แจ็คแฟนฉัน อาการไหนก็ไม่รู้ในเกมนักวาดมือไว  ที่แกต้องวาดรูปใบ้คำว่ากาแฟ แต่แกดันไปวาดหัวนม (หัวเราะ) หนูก็ไม่เข้าใจความคิดพี่เขานะคะ แต่ใครมาดูรับรองว่าได้ฮาท้องแข็งแน่นอนค่ะ


จะม่วนคักแค่ไหน ติดตามความสนุกกับชาวแก๊ง ไทบ้าน ได้ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ กันยายนนี้ เวลา 20.55 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #วาวพราวภิชณ์ษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad