ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกิจกรรม “สร้างจิตสำนึกเรื่องความสะอาด” ครั้งที่ 1 ปลุกจิตสำนึก หนุนการมีส่วนร่วม ทำย่านสีลมให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2566

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกิจกรรม “สร้างจิตสำนึกเรื่องความสะอาด” ครั้งที่ 1 ปลุกจิตสำนึก หนุนการมีส่วนร่วม ทำย่านสีลมให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น



 รักสะอาด-ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวกรองทอง การุณย์นราทร เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Senior Vice President ผู้จัดการฝ่ายอาคารสำนักงานและทรัพย์สิน (ที่ จากขวา) นางพรเพ็ญ พิมพ์วิริยะกุล  เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Vice President ผู้จัดการออกแบบและบริหารงานก่อสร้าง (ขวาสุด) และนายสุวิทย์ อินทรเฉลิม เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Vice President ฝ่ายการประชาสัมพันธ์ (ที่ จากซ้าย) พร้อมด้วยพนักงานธนาคารฯ ร่วมกิจกรรม “สร้างจิตสำนึกเรื่องความสะอาด” ครั้งที่ ซึ่งจัดโดยสำนักงานเขตบางรัก และสมาคมเรารักสีลม เพื่อปลุกจิตสำนึกให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกันดูแลรักษาความสะอาด ไม่ทิ้งขยะลงพื้น และทำการแยกขยะก่อนการทิ้งทุกครั้ง เพื่อทำให้ย่านสีลมมีความสะอาดและน่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยธนาคารกรุงเทพในฐานะสมาชิกสมาคมเรารักสีลม มุ่งมั่นในการพัฒนาเมืองในย่านสีลม ให้เป็นพื้นที่แห่งโอกาสทางเศรษฐกิจ และสามารถอยู่ร่วมกันกับชุมชนได้อย่างยั่งยืน ตอกย้ำจุดยืน เพื่อนคู่คิด ที่ต้องการเคียงอยู่ข้างลูกค้าและสังคมไทยในระยะยาว โดยโอกาสนี้ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ที่ 4 จากซ้าย) นางสาวอัญชนา บุญสุยา ผู้อำนวยการเขตบางรัก (ที่ จากซ้าย) และคุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช นายกสมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) (ที่ จากขวา) พร้อมด้วยผู้แทนจากสมาคมเรารักสีลม เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมช่วยกันเก็บขยะและทำความสะอาดทางเท้าตลอดถนนเส้นสีลม.  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad