การันตีความสนุกซีรีส์รักละมุน “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” โดยผู้กำกับฝีมือดียืนหนึ่งด้านความโรแมนติกจากจีน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2566

การันตีความสนุกซีรีส์รักละมุน “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” โดยผู้กำกับฝีมือดียืนหนึ่งด้านความโรแมนติกจากจีน




 

   ปล่อยซีรีส์ปัง ๆ ออกมาให้คอซีรีส์ชมรัว ๆ สำหรับ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   ที่ล่าสุดส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แนวพีเรียดโรแมนติก “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” ดัดแปลงจากนิยาย ประพันธ์โดย ไป๋เจ๋อ  โดยนี้ถือเป็นซีรีส์ที่ห้ามพลาดแห่งปี เพราะขนทัพนักแสดงฝีมือดีไว้มากมาย  อาทิ หลี่หงอี้  รับบท ไป่เยว่  ,หวงรื่ออิ๋ง  รับบท เย่ซี , จูจ้านจิ่น รับบท ชางฉี , ชีเผยซิน รับบท ถังฮวน  , จางซินเหยียน รับบท หลินเสี่ยวเซียว ฯลฯ อีกทั้งยังมีเรื่องราวเนื้อหาที่น่าสนใจให้ชวนติดตาม จนทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กระแสดีสุด ๆ โดยเบื้องหลังความสำเร็จอีกประการหนึ่งนั้นคือ การได้ผู้กำกับฝีมือดี อย่าง จู้ตงหนิง มากุมบังเหียนควบคุมการผลิตในครั้งนี้ ซึ่ง จู้ตงหนิง ทุกคนรู้จักเขาในฐานะผู้กำกับที่มีอายุน้อย เคยกำกับซีรีส์โรแมนติกชื่อดังมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ  ย้อนเวลามาป่วนวัง (Tang dynasty Tour )  ,อุ่นไอในใจเธอ (Put Your Head on My Shoulder) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าฝีมือการกำกับของเขาไม่ธรรมดา การันตีความสนุกของเรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน

           


สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ เย่ซี ภูตน้อยโสมที่บำเพ็ญเพียรจนในที่สุดก็ได้ร่างมนุษย์ออกมาเที่ยวเล่น และได้มาพบกับ ไป๋เยว่ หมอเทวดาเจ้าหุบเขาเฟิงหวา ขณะที่ ไป๋เยว่ ช่วยเหลือเย่ซี จนตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เธอแบ่งรากโสมและพลังของตัวเองรักษาจนไป๋เยว่หาย แต่ด้วยความ ความใสซื่อของ เยซี  กลับเป็นหอกที่กลับมาทำร้ายเธอ เมื่อโดนคนในยุทธภพหลอกใช้และได้รับบาดเจ็บจนสิ้นพลังชีวิต หลัง เย่ซีฟื้นคืนชีพอีกครั้ง เธอสูญเสียความทรงจำ อีกทั้งยังโดนคนในยุทธจักรไล่ล่า แต่ก็ได้ไป๋เยว่ที่คอยช่วยเหลือเอาไว้ เย่ซีที่ตั้งมั่นจะล้างมลทินให้ตัวเองจึงได้ร่วมออกเดินทางไปกัไป๋เยว่ ฝ่าฟันอุปสรรค จนความผูกพันก่อเกิดเป็นความรักที่จะถูกเล่าขานไปอีกนานแสนนาน


สามารถรับชมซีรีส์จีน จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” https://www.monomax.me/title/104335-wulin-heroes.html พากย์ไทยทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

 

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม#Wulin Heroes

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad