ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 28 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 28 มี.ค.


                                                                               



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ยอดคนสืบระห่ำ 2 Jack Reacher: Never Go B(ack)” : เรื่องราวของ แจ็ค รีชเชอร์ จำเป็นต้องย้อนกลับไปสมัยอยู่ในกองทัพทหารเวอร์จิเนีย หลังจากที่เขาได้ชวนผู้บังคับบัญชาหญิงออกไปทานอาหารค่ำ แต่เมื่อ รีชเชอร์ มาถึง เธอกลับถูกจับตัวไว้ ทำให้เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัย โดยที่ตัวเขาเองก็จำไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น เขาจึงมุ่งมั่นพยายามตามหาความจริงแบบที่ใครมาขวางมีเจ็บทุกราย


  

                                                                                       



เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 18 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.18)” : เจ้าหน้าที่หน่วย NCIS สืบสวนคดีฆาตกรรมสตรีที่ทำงานในโครงการป้องกันขีปนาวุธของกองทัพเรือ จนสามารถหาจุดเชื่อมโยงกับเทคโนโลยีขีปนาวุธของกองทัพเรือที่ถูกขโมยไปได้ พวกเขาก็แกะรอยสัญญาณและตามล่าอาวุธกลับมา ก่อนตกไปอยู่ในมือผู้ก่อการร้าย


                                                                                   


                                         


เวลา 23.55 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “รักนั้นเป็นของเธอ (Serena)” : เรื่องราวของคู่แต่งงานใหม่ อร์จ และ เซรีน่า เพมเบอร์ตัน ที่เดินทางจากบอสตันไปยังรัฐนอร์ธแคโรไลนา ที่พวกเขาเริ่มต้นอาณาจักรค้าไม้ในปี 1929 ด้วยกัน แต่หลังจาก เซรีน่า พบว่าตัวเองไม่สามารถมีลูกได้ ความกดดันก็ทำให้เธอเริ่มค้นประวัติของ จอร์จ ก่อนพวกเขาจะแต่งงาน และเรื่องราวก็หันไปสู่ความรุนแรงเมื่อ เซรีน่า พบว่าสามีเธอปกปิดความลับดำมึด


 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad