DOM x MUON ปล่อยซิงเกิล ‘เลือกแค่เธอ’ ปลุกความมันส์ปนความเศร้าในสไตล์ที่ลงตัว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

DOM x MUON ปล่อยซิงเกิล ‘เลือกแค่เธอ’ ปลุกความมันส์ปนความเศร้าในสไตล์ที่ลงตัว



 DOM หรือ ดอม-โกวิท ชลิตโกมุท ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ สังกัดค่าย XOXO Entertainment ด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ กับความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งเพลง หรือความสามารถทางด้านดนตรี และเสียงร้องที่นุ่มละมุน ชวนหลงใหล วันนี้ DOM กลับมาอีกครั้งในซิงเกิลที่สอง เลือกแค่เธอ กับลุคใหม่ที่จะทำให้ใครหลายๆ คนต้องโดนตกอย่างแน่นอน และที่สำคัญเพลงนี้ยังได้ มิวอ้อน’ หนึ่งในสมาชิกจากวง ATLAมาร่วมคอลแลปส์กับดอม โดยซิงเกิลใหม่นี้ก็ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง benlussboy มาช่วยทำเพลงให้อีกด้วย


DOM_03.jpg

สำหรับเพลง เลือกแค่เธอ” นอกจากจะเป็นผลงานซิงเกิลที่สองของดอมแล้ว ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษที่ขาดไม่ได้ โดย ดอม’ ได้เริ่มเขียนเพลงนี้จากไอเดียที่อยากเล่าเรื่องของความเศร้า อกหัก ในเพลงจังหวะที่เร็วขึ้น จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการแต่งเพลงนี้ขึ้นมา และได้ มิวอ้อนสมาชิกจากวง ATLAS มาร่วมเขียนเนื้อ และร้องร่วมกัน ทำให้เพลงนี้มีสไตล์การร้องทั้งในแบบของดอม และมิวอ้อน ผสมผสานกันออกมาได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ ‘DOM’x‘MUON’



 

โดยเนื้อหาของเพลง เลือกแค่เธอ” ได้เล่าถึงเรื่องราวของการที่ยังลืมใครสักคนไม่ได้ ยังมีเขาคนนั้นติดอยู่ในใจ และไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ใจเราก็ยังจะเลือกแค่คนๆ นั้นเสมอมา ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังเลือกแค่เธอ สามารถติดตามฟังเพลง และรับชม Music Video เพลง เลือกแค่เธอได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=lL4EJWUXHS4 และ Music Streaming ทุก Platform

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad