เปิดฉากครั้งใหญ่กับเจ้าป่าแห่งดิสนีย์ กับคอลเลกชัน The Lion King x CASETiFY จากภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นสุดยิ่งใหญ่ของดิสนีย์ สู่ลวดลายบนเคสมือถือและอุปกรณ์เสริม ที่พลาดไม่ได้อีกคอลเลกชันหนึ่งของ CASETiFY - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

เปิดฉากครั้งใหญ่กับเจ้าป่าแห่งดิสนีย์ กับคอลเลกชัน The Lion King x CASETiFY จากภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นสุดยิ่งใหญ่ของดิสนีย์ สู่ลวดลายบนเคสมือถือและอุปกรณ์เสริม ที่พลาดไม่ได้อีกคอลเลกชันหนึ่งของ CASETiFY

 




กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “CASETiFY” (เคสทิฟาย)
 แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ชวนสาวก “The Lion King” (เดอะไลอ้อนคิง) ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์จากค่าย Disney (ดิสนีย์) ผจญภัยไปในอาณาจักรสัตว์ป่าแห่งดินแดนผาทรนง กับผลงานคอลแลบสุดย่ิงใหญ่ครั้งแรก ‘The Lion King x CASETiFY’ เป็นเจ้าของพร้อมกันทั้วโลก 23 มีนาคมนี้ บน casetify.com

 


“The Lion King” ภาพยนตร์การ์ตูนน้ำดีที่สื่อถึงความรัก ความภักดี และมิตรภาพ ที่โด่งดังและครองใจคนดูทั่วโลกมากที่สุดเรื่องหนึ่งของ “Disney” นับตั้งแต่เปิดม่านภาคแรกในปี 1994 และในวันนี้ CASETiFY ได้พาซิมบ้า ทีโมน พุมบ้า และผองเพื่อนแห่งผาทรนง มาปรากฏตัวบนเคสโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีสุดรักของแฟน ๆ ด้วยการนำคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นของแต่ละตัวละครมาดีไซน์เป็นลวดลายของเคสมือถือ มีให้เลือกทั้งเคสรุ่น Impact, Ultra Impact, เคสกระจก, เคสใส, และเคส Bounce สุดแข็งแกร่ง รวมถึงเคสแบบปรับแต่งได้เองตามสไตล์ สามารถใช้ได้กับโทรศัพท์ iPhone 14, iPhone รุ่นเก่า ๆ Samsung และ Google Pixel ไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ยังรวมถึงการนำฉากที่น่าประใจมาดีไซน์เป็นเคสสุดพิเศษ “Circle of Life” และเคส “Hakuna Matata” ที่เน้นมิตรภาพสุดซึ้งระหว่างตัวละคร

เวสลีย์ อิ้ง (Wesley Ng) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง CASETiFY กล่าวว่า “ด้วยความร่วมมืออย่างต่อเนื่องที่น่าทึ่งของเรากับดิสนีย์ CASETiFY กำลังค่อยๆ ขยายคอลเลกชันอุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับหนังคลาสสิกของดิสนีย์ ที่เรียกว่าทุกคนไม่ควรพลาด”

 


นอกจากเคสโทรศัพท์มือถือแล้ว คอลเลกชันนี้ยังมีชุดตกแต่งสำหรับอุปกรณ์เสริมไอทีอีกด้วย ทั้ง AirPods และ AirPods Pro, AirTags, สายนาฬิกา Apple Watch, ที่ชาร์จไร้สาย, กระเป๋าเงิน MagSafe, MacBook และ iPad ราคาเริ่มต้น 1,199 - 2,499 บาท

 


คอลเลกชัน Disney's The Lion King x CASETiFY เปิดตัวทั่วโลกที่ casetify.com/co-lab  รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ได้บนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad