ดื่มด่ำกับมื้ออาหารเลิศรส พร้อมรับคะแนน 4 เท่า ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับแคมเปญ “Taste the Rewards” พิเศษสุดสำหรับสมาชิก ALL – Accor Live Limitless เท่านั้น สมาชิก ALL-ACCOR LIVE LIMITLESS รับคะแนนสะสม 4 เท่า เมื่อรับประทานอาหารในวันจันทร์-พฤหัสบดี ที่ร้านอาหารและบาร์หลายร้อยแห่งที่โรงแรมเครือแอคคอร์ใน 11 ประเทศ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566

ดื่มด่ำกับมื้ออาหารเลิศรส พร้อมรับคะแนน 4 เท่า ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับแคมเปญ “Taste the Rewards” พิเศษสุดสำหรับสมาชิก ALL – Accor Live Limitless เท่านั้น สมาชิก ALL-ACCOR LIVE LIMITLESS รับคะแนนสะสม 4 เท่า เมื่อรับประทานอาหารในวันจันทร์-พฤหัสบดี ที่ร้านอาหารและบาร์หลายร้อยแห่งที่โรงแรมเครือแอคคอร์ใน 11 ประเทศ



 แอคคอร์ (Accor) เครือโรงแรมระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแคมเปญ ‘Taste the Rewards” เอาใจสมาชิก ALL – Accor Live Limitless โปรแกรมลอยัลตี้ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ให้ได้ดื่มด่ำกับอาหารหลากสไตล์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลี แบบจัดเต็ม พร้อมรับคะแนนสะสม เท่าทันที ตั้งแต่วันนี้ 25 พฤษภาคม 2566 นี้

 

อีกครั้งกับประสบการณ์ไร้ขีดจำกัดสำหรับสมาชิก ALL-Accor Live Limitless โดยเฉพาะ ที่ครั้งนี้แอคคอร์ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษผ่านอาหารเลิศรสในหลายจุดหมายปลายทางที่หลากหลาย ภายใต้ห้องอาหารและบาร์มากมายใน 11 ประเทศ ได้แก่ กัมพูชา อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ลาว มาเลเซีย พม่า ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไทย และเวียดนาม ตั้งแต่ ณ โรงแรมในเมืองที่มีสไตล์ ไปจนถึงรีสอร์ตริมชายหาดที่มีชีวิตชีวา ไม่ว่าจะเป็นมื้อกลางวันสบาย ๆ กับกลุ่มเพื่อน อาหารว่างหลังเลิกงานของชาวออฟฟิส มื้อค่ำกับครอบครัวที่สนุกสนาน หรือดินเนอร์สุดแสนโรแมนติก สมาชิกสามารถรับคะแนนรางวัลสะสมสี่เท่า (x4) เมื่อรับประทานอาหารที่ห้องอาหารและบาร์ในเครือแอคคอร์ที่ร่วมรายการระหว่างวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี โดยมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำประมาณ 370 บาท (1ยูโร)

 

ในสิงคโปร์ พักผ่อนแบบสบาย ๆ ในคาบาน่าสุดเก๋ พร้อมลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มเอเชียร่วมสมัยที่ P.S.O. Beach Club บีชคลับสุดชิคริมสระน้ำที่โรงแรม Pullman Singapore Orchard หรือเพลิดเพลินกับประสบการณ์เหนือระดับที่ห้องอาหาร SKAI บนชั้น 70 ของ Swissôtel The Stamford พร้อมดื่มด่ำไปกับเนื้อย่างระดับพรีเมียม ส่วนในประเทศไทย สามารถเข้าสู่โลกแห่งอาหารญี่ปุ่นอันน่าหลงใหลที่ Tenko Omakase ห้องอาหารโอมากาเสะกลางสวนอันสงบสวยงามของโรงแรม Pullman Bangkok King Power หรือลิ้มลองอาหารอิตาลีชั้นเลิศที่ Vero ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนแท้ ๆ และไวน์บาร์ที่มองเห็นวิวทะเลอันดามันที่ Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach

 

ในเวียดนาม Aura Beach Club ของ Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc พร้อมเสิร์ฟทาปาสแสนอร่อยและเครื่องดื่มแสนชื่นใจในยามพระอาทิตย์ตกดินพร้อมวิวทะเลที่สวยงาม ในขณะที่ Mad Cow Wine & Grill ของ Pullman Saigon Centre นำเสนอเนื้อพรีเมียมนำเข้าและอาหารทะเลสดชั้นดี ในเมืองแห่งวัฒนธรรมของญี่ปุ่นย่างเกียวโต Trattoria M Kyoto ที่ Mercure Kyoto Station นำเสนอประสบการณ์อาหารสุดสร้างสรรค์ ส่วนอินโดนีเซียนั้นก็เต็มไปด้วยตัวเลือกมากมาย เช่น อาหารกวางตุ้งต้นตำรับที่ The Chinese National ของ Swissôtel Jakarta PIK Avenue ผู้เชี่ยวชาญด้านติ่มซำทำมือและเป็ดปักกิ่งอันเลื่องชื่อ

 

นายการ์ธ ซิมมอนส์ (Garth Simmons) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอคคอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ กล่าวว่า มื้ออาหารเป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรมเอเชีย และแอคคอร์มีห้องอาหารและบาร์ในโรงแรมหลายร้อยแห่งทั่วภูมิภาคเพื่อรองรับทุก ๆ โอกาส ตั้งแต่มื้ออาหารแบบง่าย ๆ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ไปจนถึงมื้ออาหารที่น่าจดจำกับคนพิเศษ ข้อเสนอคะแนนรางวัลสะสมสี่เท่านี้จะมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำที่มากขึ้นแก่สมาชิก ALL-Accor Live Limitless”

 

ALL – Accor Live Limitless คือ โปรแกรมสมาชิกไลฟ์สไตล์จากแอคคอร์ ที่จะมอบประสบการณ์ที่ไร้ขีดจำกัด สมาชิกสามารถสะสมคะแนนจากการเข้าพักหรือการรับประทานอาหาร เพื่อแลกรับรางวัลห้องพักหรือมื้ออาหารที่น่าตื่นเต้น สิทธิพิเศษที่ไม่เหมือนใคร และประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายจากแอคคอร์และพันธมิตรในเครือ สะดวกสบายด้วยแอปพลิเคชัน ALL ที่เชื่อมต่อสมาชิกเข้ากับโลกแห่งความสุขได้เพียงปลายนิ้

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ไร้ขีดจำกัดกับข้อเสนอที่ดีที่สุดไปด้วยกัน สมัครสมาชิก ALL – Accor Live Limitless ฟรีได้ที่ all.accor.com

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอ Taste the Rewards’ ได้ที่

·       อินโดนีเซีย - https://all.accor.com/indonesia/event/all-dining-offer-id.id.shtml

·       ญี่ปุ่น - https://all.accor.com/japan/event/japan-dining-offer.en.shtml 

·       มาเลเซีย - https://all.accor.com/singapore-malaysia/event/all-dining-malaysia.en.shtml

·       สิงคโปร์ - https://restaurantsandbars.accor.com/en/offer/4xreward-points-singapore

·       เกาหลีใต้ - https://all.accor.com/event/south-korea-taste-the-rewards.en.shtml

·       ประเทศไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ ลาว กัมพูชา และเมียนมาร์ https://all.accor.com/event/usea-taste-the-rewards.en.shtml

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad