“เทโร มิวสิค” สาดความสนุกท้าลมร้อน!! จัดเต็มศิลปินโชว์ “Siam Square on the Beach 2023” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566

“เทโร มิวสิค” สาดความสนุกท้าลมร้อน!! จัดเต็มศิลปินโชว์ “Siam Square on the Beach 2023”

 


เรียกว่าเป็นงานฮอตสุดๆ ต้อนรับซัมเมอร์!!  สำหรับกิจกรรมความสนุกชวนแฟนๆ ท้าลมร้อนในงาน “Siam Square on the Beach 2023”   งานนี้ได้ออกมาดับร้อนไปกับบรรยากาศชายหาดจำลองสุดชิลกลางสยามสแควร์ในโซน Beach Vibe  พร้อมมันส์ไปกับกิจกรรมทางน้ำสุด Extreme มากมาย           ชมแฟชั่นโชว์แบบฉบับรับซัมเมอร์กับคอลเล็กชั่นชุดว่ายน้ำใน Bikini Summer Runway พร้อมเพลิดเพลินใจไปกับเสียงดนตรีใน Music on The Beach ไปเหล่าศิลปินและดีเจที่จัดเต็มความคึกคักตลอดเส้นทาง Walking Street 

 


งานนี้ค่าย เทโร มิวสิค  ไม่พลาดขนทัพศิลปินรุ่นใหม่สุดฮอต อาทิ  FrenchW(เฟรนช์ดั๊บ)   , Roger That(โรเจอร์ แด็ท),  Eii Thanaphan(เอย ธนพรรษ์), Mariko(มารีโก) และ Chilax (ชิลแล็กซ์)  จัดเต็มความสนุก และเพลงเพราะๆ  มาให้กับแฟนๆ กลางสยามสแควร์ได้คลายร้อน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (26 มีนาคม 2566) นอกจากจะมีบรรดาแฟนๆ ที่ตามมาชมและเชียร์ศิลปินแน่นโซน Siam Square Walking Street  ซอย5 แล้วยังมีขาช้อปขาชิลทั้งหลายที่มาเดินเที่ยวในงาน ต่างมาร่วมแจมความสนุกกันล้นหลาม ทันทีที่แดดร่มลมตกก็ถึงเวลาแห่งความสนุกจากศิลปินกลุ่มแรก Mariko และ Eii Thanaphan ที่จัดเต็มความน่ารักสดใสพร้อมโชว์ซิงเกิลใหม่ของทั้งคู่อย่าง “Dark Chocolate”และ หน้าลอย   ให้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรก   จากนั้นก็ถึงคิว หนุ่ม วง Roger That  ที่มาสร้างสีสันความมันส์  พร้อมนำเพลงใหม่ล่าสุด ขอซักที (Someone) ที่พาแฟนๆ โยกตามกันทั้งโซน  ต่อกันที่อีกหนึ่งศิลปินหนุ่ม FrenchW มาพร้อมกับเพลงซึ้งๆและซิงเกิลใหม่ หน้าจอ (Distance)รียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าFC ที่ตามมาเชียร์กันอย่างใกล้ชิด แถมหนุ่มเฟรนช์ดั๊บยังชวนแฟนคลับขึ้นมาแจมร้องเพลงด้วยกันแบบสุดฟิน! และปิดท้ายด้วยเพลงฮอตสุดฮิต โทรศัพท์เครื่องเก่า ก่อนจะส่งเวทีปิดท้ายความสนุกให้กับวง Chilax ที่งานนี้ขนเพลงสุดปังอย่าง ฉันนี่แหล่ะคนอื่น  และซิงเกิลใหม่ คุยที่ไม่ได้คบ  พร้อมลิสต์เพลงอีกมากมายมาเอาใจแฟนๆ ที่มาชมกันแบบไม่เลิกไม่กลับ!! เรียกได้ว่าใครที่มางานนี้กลับบ้านไปพร้อมกับความฟินแบบลืมร้อนกันเลยทีเดียว!!



แฟนๆ สามารถติดตามภาพบรรยากาศความสนุกในงาน “Siam Square on the Beach 20203”   ของเหล่าศิลปินจากเทโร มิวสิคได้ทาง  Facebook : Tero Music  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad