ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 4 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 4 เม.ย.

 


                                                                                   


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝังแค้นแรงระห่ำนรก (Faster)” : เรื่องราวของชายหนุ่มนักซิ่งลึกลับ หลังจากที่ติดคุกมา 10 ปี เขามีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือการล้างแค้นให้กับน้องชายที่ถูกฆ่าตายระหว่างแผนการปล้นที่ล้มเหลว จนเป็นเหตุให้เขาต้องลงเอยในเรือนจำ เมื่อเขาได้รับการปล่อยตัวให้เป็นอิสระ ไฟแค้นที่มาพร้อมแผนการอันดุร้ายและอันตราย จึงได้เริ่มขึ้น


                                                                                    



เวลา 20.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สเตลท์ ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก (Stealth)” : เรื่องราวของทีมนักบินอันดับหนึ่งแห่งกองทัพสหรัฐฯ เบน แกนน่อน , คาร่า เวด และ เฮนรี่ เพอร์เซลล์ พวกเขาต้องพาน้องใหม่นำ สอนบินฝึกภารกิจใหญ่ที่มีนามว่า อีดิ เครื่องบินลำปัญญาประดิษฐ์ สามารถคิดและคำนวนสถานการณ์ด้วยตัวเอง พาหนะต่อสู้บนอากาศที่ขับเคลื่อนโดยไร้คนบังคับ พวกเขาพยายามสอนให้มันรู้จักความเป็นมนุษย์ มากกว่าอาวุธของกองทัพ


                                                                                    



เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 20 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.20) : ทีม NCIS สืบสวนเรื่องราวของชายสองคน ที่ถูกระเบิดด้วยระเบิดของพวกเขาเอง ขณะพยายามบุกเข้าไปในฐานทัพทหาร คัลเลน ต้องการก้าวไปอีกขั้นของความสัมพันธ์ระหว่าง แอนนา ส่วนแซม ก็ย้ายไปอยู่กับ เรย์มอนด์ พ่อของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad