“ช่อง MONO29” เพิ่มช่วงใหม่ “เกาะติดเลือกตั้ง 2566” เข้มทุกช่วงข่าวแน่นทุกแพลตฟอร์ม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

“ช่อง MONO29” เพิ่มช่วงใหม่ “เกาะติดเลือกตั้ง 2566” เข้มทุกช่วงข่าวแน่นทุกแพลตฟอร์ม

  


เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เพื่อชี้ชะตาคนไทยจะฝากประเทศไว้กับพรรคการเมืองใด เจาะลึกติวเข้มทุกฝีก้าวตลอดวันในช่วงพิเศษ “เกาะติดเลือกตั้ง 2566”  กับทุกช่วงข่าวทางช่อง MONO29 เพื่อนำเสนอจุดเปลี่ยนและอนาคตของประเทศไทยที่กำลังจะเกิดขึ้น หลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้ประกาศกำหนดวันเลือกตั้งทั่วไปในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้ ให้เป็นวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร โดยนับถอยหลังวันในปฏิทินหลังจากนี้ไม่ถึง เดือน โดยผู้ประกาศข่าวทัพหน้าคุณภาพคับจอ ได้แก่  บ๊อบ-ณัฐธีร์  โกศลพิศิษฐ์,  เอก-นนทกฤช กลมกล่อม, กุ๊ก-อัมภิกา ชวนปรีชาแบงค์-พบเอก พรพงเมตตา และ เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล ขอเป็นส่วนเติมเต็มสาระ จับตาเวทีดีเบต วิเคราะห์ตัวเลข อัปเดตข้อมูล และผลประโยชน์ผลกระทบจากนโยบายพรรคเล็กใหญ่ในทุกมุมมอง เพื่อให้ประชาชนคนไทยรู้ทันศึกเลือกตั้ง ผ่านโต๊ะรายการข่าวเช้าจรดค่ำ ได้แก่ ข่าวเช้า Good Morning Thailand , เจาะข่าวเด็ด The Day News Update , เรื่องเด่นประเด็นดัง Top Talk Daily  และ ข่าวค่ำ Nightly News  

                                                                


ซึ่ง แบงค์-พบเอก เป็นตัวแทนเผยว่า  “ทุกช่วงข่าวเราจะเติมเต็มข้อมูลการเลือกตั้งให้กับผู้ชมครับ โดยจะนำเสนอสาระที่เป็นประโยชน์จากทุกแง่มุม  ที่คาดว่าผู้ชมชมแล้วจะได้ประโยชน์สูงสุด ในการนำไปตัดสินใจการเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้ครับ รับรองว่าผู้ประกาศข่าวของช่อง MONO29 จะย่อยข่าวมาให้ผู้ชมได้เข้าใจง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน และไม่เอนเอียงไปทางใดทางหนึ่ง  เราจะเป็นกลางในการนำเสนอข่าวการเลือกตั้งอย่างตรงไปตรงมาอย่างแน่นอนครับ”

          


ติดตามข้อมูลวิเคราะห์เจาะลึก สมรภูมิเกมการเมืองสุดเข้มข้นได้ใน “เกาะติดเลือกตั้ง 2566” ผ่านผู้ประกาศข่าวคุณภาพ ได้ในทุกช่วงข่าว ช่อง MONO29 และทุกแพลตฟอร์ม MONO NEWS เริ่ม 1 เมษายนนี้เป็นต้นไป

 

#MONO29 #MONONEWS #เกาะติดเลือกตั้ง2566 #เลือกตั้งประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad