ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 27 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 27 มี.ค.



                                                                                  



                                                                       

 เวลา 15.30 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movie by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มินเนี่ยน (Minions)” : เรื่องราวจุดกำเนิดของเหล่า มินเนี่ยน เริ่มจากการเป็นสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวสีเหลือง ได้ผ่านการวิวัฒนาการและทำหน้าที่รับใช้บรรดาเจ้านายวายร้ายแสบขั้นเทพ พวกมินเนี่ยนได้ล้มเหลวตลอดกาลในการรักษาชีวิตเจ้านายของตัวเองเอาไว้ แต่มินเนี่ยนตัวหนึ่งชื่อ เควิน มีแผนการและได้ร่วมมือกับ สจวร์ จอมเกรียนและ บ็อบ ผู้น่ารัก ในการออกผจญภัยในโลกกว้างเพื่อหาเจ้านายวายร้ายคนใหม่สำหรับมันและพ้องเพื่อน 


                                                                                     



เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 17 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.17)” เจ้าหน้าที่หน่วย NCIS เข้าช่วยเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองกองทัพเรือ เพื่อค้นหาเพื่อนเจ้าหน้าที่ที่หายตัวไป เพราะเขามีทรัพย์สินจากต่างประเทศสำหรับแหล่งข่าวกรอง ด้าน คัลเลน และ เนท ตามหาชายคนหนึ่งที่เชื่อว่า พวกเขาเคยผ่านการฝึกการค้นหาบุคคลสูญหายมาด้วยกัน


                                                                                          



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ถอดรหัสลับ อัฉริยะพลิกโลก (The Imitation Game)” : ภาพยนตร์ชีวประวัติของ อลัน ทัวริง นักคณิตศาสตร์และคนถอดรหัสในสงครามโลกครั้งที่ ซึ่งเป็นผู้ช่วยสหราชอาณาจักร ในการแกะรหัสอินิกม่าของทางประเทศเยอรมนีจนเอาชนะสงคราม แต่หลังจากนั้น ทัวริง กลับถูกตั้งข้อหาก่ออาชญากรรมโดยรัฐบาลอังกฤษในปี 1952 เนื่องจากการที่เขาเป็นโฮโมเซ็กชวล  

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad