ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 22 ส.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 22 ส.ค.

 


                                                                                


เวลา 10.45 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง  “ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2 (Along With the Gods: The Last 49 Days)” : สามเทพผู้พิทักษ์ คังลิม , ฮวอนเมก และ ดัคชุน หลังจากที่ทั้งสามได้ส่งวิญญาณของ คิมจาฮง ให้ไปเกิดใหม่ได้สำเร็จ ถึงคราวที่ทั้งสามจะต้องผจญภัยฝ่าแดนปรโลกทั้งเจ็ดสู่การพิพากษาครั้งที่ 49 เพื่อส่งดวงวิญญาณของตนเองและ คิมซูฮง วิญญาณอาฆาตน้องชายของคิมจาฮงกลับไปเกิดใหม่ให้สำเร็จ


                                                                                     



เวลา 15.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์  (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 (Despicable Me 3)” : เรื่องราวภาคต่อของครอบครัววายร้ายใจดี กรู , ลูซี่ และลูกสาวที่น่ารัก มาร์โก้, อีดิธ  และ แอคเนส  พร้อมด้วยเหล่ามินเนี่ยน กลับมาผจญภัยอีกครั้ง พวกเขาต้องรับมือกับ บัลธาซาร์ แบรตต์ อดีตนักแสดงเด็กที่แม้จะโตขึ้น แต่ยังคงลุ่มหลงอยู่กับบทบาทที่เคยได้รับสมัยยุค 80 แย่ไปกว่านั้นคือ กรู ค้นพบว่าตนเองมีพี่น้องฝาแฝดที่พรัดพรากตั้งแต่เกิดนามว่า ดรู และเขารวยล้นฟ้าพร้อมแพสชั่นในการเป็นวายร้ายฝึกหัด


                                                                                      



เวลา 22.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 7 ตอนที่ 20 (Chicago Med Season 7 EP.20)” : ดีแลน ได้รับบททดสอบที่ยากในการตัดสินใจ เมื่อเขาได้ช่วยลูกสาวของหัวหน้ามาเฟีย  ขณะที่มีคุณยายคนหนึ่งมาหาทีมเมดด้วยความสิ้นหวังที่จะช่วยหลานชายของเธอ ด้าน อีธาน ต่อสู้กับข่าวที่น่าตกใจเกี่ยวกับพ่อของเขา และ วิล กับ วาเนสซ่า ต้องดูแลเพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายของ แม็กกี้ โดยที่เขาเองไม่ได้ถามความสมัครใจของ วิล และ วาเนสซ่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad