ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 23 ส.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 23 ส.ค.


                                                                                     



 เวลา 11.20 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง  ปล้นแหวกนรก (Trespass)” : เรื่องราวของครอบครัวมิลเลอร์ นำโดย ไคล์ นักธุรกิจใหญ่ ซาร่าห์  ภรรยาที่สวยงาม และลูกสาววัยรุ่น อาเวรี่ ก็ดูจะเพียบพร้อมไปทุกอย่าง

โดยเฉพาะบ้านที่มีระบบความปลอดภัยสูงสุด แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น เมื่อ โจนาห์ สมาชิกกลุ่มอาชญากรสุดโหดที่นำโดย เอเลียส  ที่วางแผนบุกปล้นบ้านมานานหลายเดือน ครอบครัวมิลเลอร์ ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์คับขัน ความลับของแต่ละคนถูกเปิดเผยอย่างไม่มีทางเลี่ยง การทรยศ หลอกลวง และการหักหลัง ไคล์ ต้องตัดสินใจที่จะทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้เขาและครอบครัวเอาตัวรอดไปจากสถานการณ์นี้


                                                                                        



เวลา 20.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร (Underworld: Blood Wars)” : เรื่องราวของสงครามพันปี ระหว่างสองเผ่าพันธุ์อมตะ แวมไพร์ และ ไลแคน เมื่อจำนวนไลแคนมนุษย์หมาป่ามีมากขึ้น และได้ผู้นำคนใหม่ แมเรียส แข็งแกร่ง ฉลาด และหวังปิดฉากตระกูลแวมไพร์ ด้วยเลือดผสมสุดพิเศษ ทำให้กองทัพแวมไพร์ต้องขอแรงราชินีมากฝีมือ เซลีน นักรบแวมไพร์ที่พลังของเธอได้รับการปลดล็อค พร้อมปิดฉากสงครามเลือดที่มีมาอย่างยาวนาน


                                                                                          



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนที่ 16 (The Flash Season 7 EP.16)” :  : จอห์น ดิกเกิล มาถึงเซ็นทรัลซิตี้พร้อมอาวุธเพื่อช่วย แบร์รี่ หยุดสงครามระหว่างเขาและ ก็อดสปีด สายสัมพันธ์ครั้งใหม่ของ อัลเลกรา และ อัลตราไวโอเล็ต ถูกทดสอบขั้นสูงสุด ในขณะที่ โจ และ คริสติน เครเมอร์ ถูกตามล่าโดยอดีตเพื่อนร่วมงานของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad