แซ่บซี๊ดออกปาก “มุก” งัดเมนูเด็ด!!! มัดใจ “ไม้” อยู่หมัดในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2566

แซ่บซี๊ดออกปาก “มุก” งัดเมนูเด็ด!!! มัดใจ “ไม้” อยู่หมัดในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ”



 ใกล้สู่บทสรุปเข้มข้นเข้ามาทุกที สำหรับซีรีส์ร้อนแรง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับชีวิตของ เปรี้ยว แสดงโดยนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” ที่ดูเหมือนว่าจะสมหวังรักและลงเอยกับ “หมอปรีดี” รับบทโดยพระเอกหนุ่ม “ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ” ซะแล้ว! แต่ความที่เป็นสาวแซ่บอย่าง “เปรี้ยว” ก็ยังไม่ทิ้งลวดลายอวดลีลาเด็ดมัดใจ “ปรีดี” ได้ซะอยู่หมัด!


ลีลาที่เด็ดที่ว่านี้ ไม่ใช่ลีลาสุดสยิวบนเตียงของ มุก (เปรี้ยว) กับผู้ชายคนก่อน ๆ นะจ๊ะ! แต่ด้วยความที่ ปรีดี (ไม้) มีดีกรีเป็นถึงคุณหมอหนุ่มหล่อ สุภาพบุรุษ ต้องออกค่ายอาสาทั้งที แฟนสาวสุดแซ่บอย่าง มุก เลยต้องไปคอยดูแลด้วยตัวเอง  โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกินนั่นเอง! งานนี้อดีตสก๊อยสาวอย่าง มุก ได้แปลงโฉมเป็นแม่ครัวมืออาชีพยืนทำกับข้าวอยู่หน้าเตาแก๊ส ทั้งร้อนหน้ามัน แถมโดนน้ำมันกระเด็นหมดความสวยแซ่บ แต่ มุก บ่ยั่น! ไม่ปริปากบ่นสักคำ แถมยังสนุกกับการควงตะหลิวทำเมนูไข่เจียวหมูสับวุ้นเส้นมัดใจ ไม้ อย่างสนุกสนานเลยทีเดียว


ติดตามชมฉากน่ารัก ๆ ของ เปรี้ยว แสดงโดย “มุก-พิชานา อยู่สุข” กับลีลาการเข้าครัวโชว์เสน่ห์ปลายจวักมัดใจผู้ชายอย่าง “ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ” ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ได้แบบไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

 

#MONO #MONOMAX #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad