ตอกย้ำความช้ำ รำลึกถึงความเศร้า เมื่อนึกถึงแฟนเก่า กับ “เจ็บเก่ง” เพลงเพราะ ดนตรีมีสีสัน เล่าเรื่องวันวานที่จบแล้วแต่ไม่ลืม จากวง “ไดเอจ” Di Age - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ตอกย้ำความช้ำ รำลึกถึงความเศร้า เมื่อนึกถึงแฟนเก่า กับ “เจ็บเก่ง” เพลงเพราะ ดนตรีมีสีสัน เล่าเรื่องวันวานที่จบแล้วแต่ไม่ลืม จากวง “ไดเอจ” Di Age

  


แค่ท่อนแรกของ “เจ็บเก่ง” ซิงเกิ้ลใหม่ของ ไดเอจ (Di Age) “ความขื่นขมนี่มันช่างหวาน ความเจ็บช้ำที่ฉันต้องการ ต่อให้ทรมาน ฉันก็ยังจำได้ดี คำว่ารักที่เธอเคยใช้ กลับมาทำร้ายฉันอยู่ทุกที ยังเจ็บเก่งเหมือนเดิม เจ็บแต่เรื่องของเธอ”

            น่าจะทำให้หลายคนที่ผ่านประสบการณ์ความรักที่ไม่สมหวัง เคยมีและเคยเป็นแฟนเก่าของใครบางคน รู้สึกราวกับว่า เนื้อหาของ “เจ็บเก่ง” คือเรื่องราวของตัวเอง โดยเฉพาะยามที่ได้เจอคน ๆ นั้นอีกครั้งไปเยือนสถานที่ซึ่งเคยไปด้วยกันเห็นสิ่งของที่เขาหรือเธอเคยมอบให้ สารพัดเรื่องราวที่เคยทำด้วยกัน ก็หวนคืนมาอีก ทั้ง ๆ ที่จบไปแล้ว แต่กลับลืมสารพันเหตุการณ์ไม่ได้สักที จนอดตั้งคำถามกับตัวเองไม่ได้ว่า “เราน่าจะเสพติดรสชาติของความเจ็บปวดไปซะแล้ว”

                                                                    


            ในเพลง “เจ็บเก่ง” ไดเอจ ยังคงความโดดเด่นของการทำงานในทางสไตล์ไทยโซล หรือที-โซล (T-Soul) ที่ผสมผสานความเป็นตัวของตัวเอง เข้ากับดนตรีโซลได้อย่างลงตัว จนกลายเป็นลายเซ็นของพวกเขาตั้งแต่เปิดตัวในวงการเพลงในฐานะศิลปินอินดี้

            ท่วงทำนองเพราะ ๆ จังหวะสนุก ๆ ของ “เจ็บเก่ง” ก็ทำให้ความรู้สึกแบบ “ความขื่นขมนี่มันช่างหวาน” ชัดเจนยิ่งขึ้น ตอกย้ำความเจ็บปวดจากความรักครั้งเก่าที่เกิดขึ้นซ้ำ ๆ ซาก ๆ ได้สุด ๆ  ซึ่งมิวสิควิดีโอของเพลง ก็เก็บอารมณ์แบบนี้ มาถ่ายทอดเป็นภาพจนทำให้ “อิน” กับ “เจ็บเก่ง” ยิ่งกว่าเดิม ซึ่งรับชมกันได้จากยูทูบ: Wayfer Records

            สำหรับ “ไดเอจ” เป็นวงดนตรีที่เป็นการรวมตัวกันของนักดนตรีฝีมือดี จากรั้ววิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ทำงานเพลงพ็อปที่มีอิทธิพลของดนตรีโซล โดยมีเพลงที่ได้รับความนิยม อย่าง “ดอกไม้” และ “จูบกันสักครั้ง” ก่อนที่จะเป็นศิลปินในสังกัด เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ค่ายเพลงคุณภาพภายใต้การดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand)

            ทำความรู้จักกับ “ไดเอจ” ผ่านงานเพลง และคลิป รวมถึงมิวสิควิดีโอ เพลงต่าง ๆ ของพวกเขาเพิ่มเติมได้ที่ ยูทูบ: Wayfer Records และบริการสตรีมมิ่งทั่วประเทศ http://diage.lnk.to/hurt

#Hurt #NewSingle #diage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad