“โมโนแมกซ์” ชวนดู “A Korean Odyssey” ตำนานไซอิ๋วฉบับเกาหลีสนุกจนต้องห้ามพลาด!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” ชวนดู “A Korean Odyssey” ตำนานไซอิ๋วฉบับเกาหลีสนุกจนต้องห้ามพลาด!!!

 


แฟนซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาด!!! MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ส่งซีรีส์สนุกเกินคาด ตำนานรักทะลุพิภพ A Korean Odyssey” แนวโรแมนติก-แฟนตาซี  ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายเรื่อง “ไซอิ๋ว” ของจีน โดยได้นำมาตีความใหม่ให้เป็นยุคปัจจุบันแบบฉบับของเกาหลี เพิ่มเติมอรรถรสด้วยการเติมเรื่องของความรักเข้าไป นำแสดงโดย อีซึงกิ รับบทเป็น ซนโอกง หรือ ซุนหงอคง    ชาซึงวอน รับบทเป็น อูฮวีชุล หรือ ราชาปีศาจวัว   และ  โอยอนซอ รับบทเป็น จินซอนมิ หรือ ซัมจั๋ง


จินซอนมี
 หญิงสาวผู้มีความสามารถในการเห็นภูตผีตั้งแต่เกิด เมื่อครั้งยังเด็กเธอได้พบกับ อูฮวี ปีศาจวัวกระทิง ที่หลอกให้เธอเข้าไปเอาพัดวิเศษในบ้านลับ ณ ป่าใหญ่ ทำให้ได้พบกับมหาปราชญ์ ซนโอกง ที่ถูกกักขังไว้ ซนโอกงหลอกล่อให้จินซอนมีช่วยปลดปล่อยเขาจากที่กักขัง จนเธอถูกสวรรค์ลงโทษให้กลายเป็นซัมจัง มนุษย์ผู้ครอบครองเลือดศักดิ์สิทธิ์และถูกเหล่าปีศาจตามล่า 25 ปี ผ่านไป โชคชะตานำพาให้จินซอนมีกลับมาพบกับซนโอกงและอูฮวีอีกครั้ง จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักที่สั่นสะเทือนไปถึงแดนสวรรค์


ติดตามเรื่องราวและบทสรุปของความรักครั้งนี้ว่าจะลงเอยอย่างไรใน ตำนานรักทะลุพิภพ A Korean Odyssey”  https://www.monomax.me/title/104696-a-korean-odyssey.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ตำนานรักทะลุพิภพ #AKoreanOdyssey


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad