“แพรรี่” จี๊ด!!! ติงสักไฝตาม “ลิซ่า-ญาญ่า” ผู้จัดงานเคลียร์ดราม่า “แมทธิว-แอนโทเนีย” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2567

“แพรรี่” จี๊ด!!! ติงสักไฝตาม “ลิซ่า-ญาญ่า” ผู้จัดงานเคลียร์ดราม่า “แมทธิว-แอนโทเนีย”

 


เกาะติดทุกสถานการณ์เท่าทันทุกกระแส พบสามพิธีกรตัวตึงของวงการ พชร์-อานนท์เพชรจ้า-วิเชียร และ อาร์ต-พศุตม์ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29 ในวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคมนี้ ตามติดข่าวร้อนประจำวัน ล่าสุดเตรียมม่วนคักกับหนังอีสานเรื่องใหม่ โดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง  MONOMAX (โมโนแมกซ์)  ซึ่งเป็นหนังอีสานเรื่องแรกของ พชร์-อานนท์ พิธีกรคนกันเองของรายการ

ในเรื่อง อีสานตุ๊ดซี่ 
part1 ที่เตรียมออกฉาย 25มกราคมนี้แล้ว งานนี้ พชร์ เกริ่นเล่า “เป็นหนังสนุก เป็นหนังเรื่องแรกที่เกี่ยวกับไทบ้านภาคอีสาน พูดอีสานทั้งเรื่อง เป็นอะไรที่สนุกสนาน มีนักแสดงที่น่าจะติดตามอยู่หลายคน” ซึ่งได้แก่ 

“โก๊ะตี๋-เจริญพร 
, หลุยส์ ชวนชื่น และ ยศ-เรืองยศ สีโสฬสสกุล แค่ชื่อก็การันตีความสนุก แถมมีเซอร์ไพรส์เด็ดดึงคณะหมอลำชื่อดัง “ระเบียบวาทะศิลป์” ต้าวหยอง-ยุคลเดช ปัจฉิม พร้อมครอบครัวมายกทีม นอกจากนี้ยังมีนักแสดงตัวตึงของวงการ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้มหยอง-หฤษพล สมจิตรนา (หยอง ลูกหยี)ดีใจ ดีดีดีแพรี่ ไพรว้ลย์ บิว-กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย ตุ๊บตั๊บ-ศิริศักดิ์ ไก่ทอง ,พีทพามานา-สุทิน โคตะถา ร่วมทีมฮา รอดูกัน part 1 ดูกัน 25มกราคม และอีก วันดู part 2 กันอย่างต่อเนื่องมัน ๆ กันไปเลยงานนี้ เพชรจ้า แซวเห็นทำงานพิธีกรทุกวันเอาเวลาไหนไปทำงาน ก่อน พชร์ จะชง “เป็นหนังสนุกสนานต้อนรับปีใหม่ ไม่ได้เลียนแบบใคร เราตั้งใจทำอยู่แล้วให้เป็นหนังอีสาน อยากให้ลองไปดูกัน”


ต่อเนื่องกับประเด็นร้อนการสักไฝมหาเสน่ห์ เลียนแบบคนดัง ลิซ่า-ญาญ่า ที่ แพรรี่ ไพรวัลย์ ออกโรงเตือนช่วยดึงสติกันด้วย ไม่มีใครมีเสน่ห์มีเงินเพราะไฝเพียงอย่างเดียว โดยติแรง “ไปทำหน้าก่อนค่ะ เอาแค่ไฝอย่างเดียวไม่อยู่หรอกค่ะ ดูโครงหน้าเขาด้วย เขามีความสามารถ สักไฝเต็มหน้าก็ไม่ได้รวยได้ เขามีความสามารถ ฟันฝ่าอุปสรรคมากมาย” เพชรจ้า แจง “น่าจะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลล่ะ ยังมีศาสตร์ดูไฝเลย” ด้าน พชร์ “สักให้ตาย ถ้ามันจะไม่มีงานมันก็ไม่มีงาน ต้องขยัน สวย มีความสามารถ” ปิดท้ายเหตุการณ์ดราม่า ที่แฟน ๆ นางงามยอมไม่ได้ เมื่อ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2566 และรองชนะเลิศอันดับหนึ่งนางงามจักรวาล 2023 

ถูกพิธีกรดัง “แมทธิว ดีน” ไม่ให้เกียรติเอ่ยชื่อตำแหน่งในงานอีเวนต์งานหนึ่ง โดยวิจารณ์สับเละเหมือนพิธีกรหนุ่มเลือกปฎิบัติ เพราะเจ้าตัวเอ่ยตำแหน่งของแขกที่มาร่วมงานทุกคน งานนี้ แม่ปุ้ย-ปิยภรณ์ TPN แสดงความคิดเห็น “ในเรื่องตำแหน่ง ไม่สมควรเลยค่ะที่จะพลาด"  โดย พชร์ พิธีกรย้ำ “ควรให้เครดิตพูดตำแหน่งผู้มาร่วมงาน” 

ในขณะที่ คุณอัญชลี ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงทอง เรียลเอสเตท จำกัด ผู้จัดอีเวนต์ดังกล่าวโฟนอินเข้ารายการเพื่อแจกแจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “ทางห้างขอยืนยันนะคะ ในสคริปต์มีตำแหน่งของคุณแอนโทเนีย ทางห้างได้ส่งสคริปต์ให้คุณแมทธิวล่วงหน้า และคุณแมทธิวไม่ได้แจ้งว่าไม่สะดวกที่จะพูดจุดไหนในสคริปต์ บรีฟคิวงานในวันจริงคุณแมทธิวก็ซ้อมพูดปกติไม่มีตัดส่วนไหนค่ะ เหตุน่าจะเป็นจังหวะต่อเนื่องของการทำงานสดด้วย คุณแอนโทเนียเป็นคนสุดท้ายที่เดิน คุณแมทธิวต้องเดินจากข้างเวทีไปกลางเวทีอาจจะเสียจังหวะพูดไป" ซึ่ง อาร์ต ก็ออกตัว “บางคนเขาถือ แฟนนางงามเขาอิน แต่ดูแล้วน่าจะเป็นจังหวะที่คุณแมทธิวเสียสมาธิมากกว่า” ซึ่งเป็นงานสดอาจมีผิดพลาดกันบ้างอภัยให้กันนะ

 

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์ #เพชรจ้า #อาร์ตพศุตม์ #อีสานตุ๊ดซี่ #แมทธิวดีน #แอนโทเนียโพซิ้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad