ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 15 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 15 ม.ค.

 


                                                                                 


เวลา 11.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ยุทธจักรอสูรยักษ์สะท้านฟ้า (Kung Fu Monster)” : เรื่องราวของ เฟิงซื่อไห่ งครักษ์เสื้อแพรได้รับมอบหมายให้ฝึกสัตว์ประหลาด แต่เกิดความสงสารจึงปล่อยมันไป ทำให้เขาถูกคนของตงฉ่างตามล่า เหลิ่งปิงปิง จึงรวบรวมคนโดยหลอกว่าจะปล้นเงินสามหมื่นตำลึงเพื่อไปช่วย สุดท้ายทุกคนก็รู้ความจริง ในขณะที่จะหนีก็ถูกคนของ ตงฉ่าง ปิดล้อม ทุกคนจึงต้องหาทางรอดโดยมี เจาไฉ สัตว์ประหลาดที่เฟิงซื่อไห่ปล่อยไปคอยช่วยเหลือ 


                                                                


เวลา 14.15 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่าฝูงเขี้ยวสยองโลก (The Grey)” : เรื่องราวของกลุ่มพนักงานบริษัทขุดเจาะน้ำมันที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกในอลาสก้า โดยมีผู้รอดชีวิตเพียง 7 คนเท่านั้น พวกเขาต้องต่อสู้กับความโหดร้ายของธรรมชาติต่อไป โชคดีที่หนึ่งในนั้นมี จอห์น ออตเวย์ นักแม่นปืนที่คอยนำทางให้พวกเขาหาทางเอาชีวิตรอดออกจากที่แห่งนี้ ท่ามกลางพายุหิมะที่โหมกระหน่ำและฝูงหมาป่าที่คอยไล่ล่าพวกเขาตลอดทาง


                                                                 


เวลา 22.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 10 ตอนจบ  (Chicago P.D. Season 10 EP.22)” : สมาชิกกรมตำรวจทีมชิคาโก้ ต้องช่วยกันหาทางแย่งชิงอาวุธโจมตีของ ริชาร์ด เบ็ค ที่เขาสร้างขึ้น เพื่อวัตถุประสงค์เดียวคือการก่อการร้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad