ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 23 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 23 ม.ค.

 


                                                                                   


เวลา 11.35 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง นรกใช้มาเกิด (The Commuter)” : เรื่องราวของ ไมเคิล หนุ่มใหญ่นักขายประกัน ที่ไป-กลับบ้านและที่ทำงานทุกวันด้วยรถไฟจนเป็นกิจวัตร จนกระทั่งวันหนึ่ง หลังจากที่เขาได้พูดคุยกับคนแปลกหน้าผู้ลึกลับ ไมเคิล ถูกบีบให้เปิดโปงตัวตนของผู้โดยสารคนหนึ่งก่อนที่จะถึงสถานีสุดท้าย เขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อแก้ปริศนา และกลายเป็นส่วนของแผนร้ายวินาศกรรมที่ต้องเอาชีวิตของเขาและผู้โดยสารอีกเป็นร้อยมาเดิมพัน  


                                                              


เวลา 14.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฉลามขาวเพชฌฆาต (Great White)” : เรื่องราวของเหล่าผู้รอดตายจากเครื่องบินตก ที่ไม่มีทางเลือกนอกจากจะต้องสละเครื่องและปีนไปรวมตัวกันบนแพยาง พวกเขาพบกับความจริงสุดสะพรึงเมื่อเจ้าถิ่นท้องทะเลอย่าง ฉลามขาว ขนาดยักษ์ที่ตอนนี้กำลังดักรอสังหารเหยื่ออยู่ใต้ผืนน้ำ และมันจะหยุดทุกชีวิตที่บังอาจล่วงล้ำเข้ามาไม่ให้ได้กลับออกไป


                                                                


เวลา 23.25 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง หุ่นยนต์ซ่อนเธอ (Archive)” ปี ค.ศ. 2038 ผ่านมาสองปีครึ่งจากสัญญาวิจัยสามปี จอร์จ อัลมอร์ ที่ทำงานอยู่ระหว่างภูเขาหิมะใกล้กับเมืองเกียวโตในสถานที่ลับที่มีชื่อรหัสว่า เดอะการ์เด้น เขาทำงานกับหุ่นจำลองซึ่งเป็นหุ่นยนต์เทียบเท่ากับมนุษย์แท้ ๆ ต้นแบบของเขาใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ แต่งานที่ละเอียดอ่อนที่สุดก็เป็นงานที่เสี่ยงที่สุดเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ จอร์จ มีแรงจูงใจที่ซ่อนเร้น นั่นคือการนำ จูลส์ ภรรยาที่เสียชีวิตของเขากลับมาในรูปแบบหุ่นยนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad