ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 ม.ค.


                                                                                 



 เวลา 11.05 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “13 ชม. ทหารลับแห่งเบนกาซี (13 Hours)” จากเรื่องจริงของทีมเจ้าหน้าที่หกนาย ที่พยายามต่อสู้เพื่อปกป้องรักษาชีวิตของเจ้าหน้าที่ประจำสถานทูตอเมริกัน ในเบนกาซี ประเทศลิเบีย ในปี ค.ศ. 2012 ครบรอบ 11 ปี จากการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในช่วงเหตุการณ์วินาศกรรม


                                                                  


เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 ตอนที่ 4 (The Good Doctor Season 5 EP.4)” : ฌอน และทีมรับเคสรักษาเด็กสาวคนหนึ่งที่งานวิจัยส่วนตัวของพ่อเขา ทำให้แผนการรักษาซับซ้อนมากขึ้น คนไข้ของ หมอพาร์ค ดร.เรซนิค และ หมอลิม ได้ปฏิเสธการปลูกถ่ายปอดเพื่อรักษาชีวิต แต่ก็ต้องรับความเสี่ยงมากที่สุดเท่าที่เคยประกอบวิชาชีพมา


                                                                


เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คืนอำมหิต: อำมหิตไม่หยุดฆ่า (The Forever Purge)” : ภายหลังจากที่ทุกกฎบัญญัติได้ถูกทำลายลง กลุ่มโจรฉกรรจ์เดินดินที่ไม่คำนึงถึงข้อกฎหมายใด ๆ อีกต่อไป พวกเขาได้ลงมติและตัดสินใจว่าจะดำเนินการกวาดล้วงในพิธีไถ่บาป ที่จะไม่ใช่แค่เกิดขึ้นเพียงคืนเดียวก่อนจะรุ่งสา แต่มันควรจะเป็นการไถ่บาปที่ไม่มีที่สิ้นสุด ทุกที่ และทุกเวลาบนโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad