Myanmar Insight 2019 สัมมนาการลงทุนในเมียนมาแห่งปีที่ไม่ควรพลาด! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Myanmar Insight 2019 สัมมนาการลงทุนในเมียนมาแห่งปีที่ไม่ควรพลาด!

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง ร่วมกับสมาคมนักธุรกิจไทยในเมียนมาร์ จัดสัมมนาธุรกิจเมียนมา อินไซต์ 2019” (Myanmar Insight 2019) เจาะลึกทุกศักยภาพการค้าและการลงทุน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนไทยที่สนใจจะเข้าไปทำธุรกิจรวมไปถึงท่านที่มีธุรกิจอยู่ในประเทศเมียนมาอยู่แล้ว ประสงค์ที่ยังอัพเดทกฎระเบียบ ข้อบังคับในการดำเนินธุรกิจต่างๆ ความเข้าใจต่อกฎหมาย ระบบภาษีใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์และเอื้อต่อการลงทุน ตลอดจนการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และข้อคิดจากนักลงทุนไทย ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจกับเมียนมา
ในปีนี้ยังได้รับเกียรติจากพณฯท่าน ตอง ทุน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการลงทุน และความสัมพันธ์เศรษฐกิจต่างประเทศ เมียนมา ร่วมปาฐกถาพิเศษโอกาสด้านการลงทุนในเมียนมาของ         นักลงทุนไทย
ทั้งนี้ ยังมีหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ อาทิ การทำธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยได้รับเกียรติจาก     ดร.ศุภชัย พาณิชภักดิ์ อดีตผู้อำนวยการองค์การการค้าโลก (WTO) และอดีตเลขาธิการการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการค้าและการพัฒนา (UNCTAD), แผนพัฒนาอย่างยั่งยืนของเมียนมา(Myanmar Sustainable Development Plan) และโครงการพัฒนาประเทศ Project Bank ของเมียนมา, โอกาสการลงทุนด้านไฟฟ้าและพลังงานจากผู้กำหนดนโยบายจากกระทรวงหลักๆ เช่น กระทรวงการลงทุนและความสัมพันธ์เศรษฐกิจ กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงอุตสาหกรรม ธนาคารกลางแห่งเมียนมา เป็นต้น
พลาดไม่ได้ กับหัวข้อไฮท์ไลท์สำคัญ สำหรับท่านที่สนใจกฎหมายใหม่ที่เปิดโอกาสให้บริษัทต่างชาติเข้ามาทำธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่งจะส่งผลดีอย่างไรให้แก่ SMEs ไทย และถึงเวลาหรือยังที่จะขยายฐานการผลิตมายังประเทศเมียนมา พร้อมรับฟังประสบการณ์ตรงจากนักธุรกิจที่เข้ามาดำเนินการแล้วและนักกฎหมายมืออาชีพที่จะให้ข้อมูลเกี่ยกับกฎหมาย กฎข้อบังคับต่าง ๆ ที่ได้มีการออกมาบังคับใช้เพื่อส่งเสริมการลงทุนแบบเจาะลึก  
งานสัมมนาธุรกิจเมียนมา อินไซต์ 2019” (Myanmar Insight 2019) จัดขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคม 2562 เวลา 08.0017.30 น. ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์ ผู้ประกอบการ และนักลงทุนที่สนใจเข้าร่วมสัมมนาฯลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/Nob97egMmTLCFyec8 อัตราค่าลงทะเบียนท่านละ 2,500 สำหรับสมาชิกสมาคมนักธุรกิจไทยในเมียนมา และราคา 3,500 บาท สำหรับผู้ประกอบการและนักลงทุนทั่วไป สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ myanmarinsight2019@gmail.com รับจำนวนจำกัด(สัมมนาเป็นภาษาอังกฤษ และภาษาไทย สำหรับช่วงภาษาอังกฤษ จะมีอุปกรณ์แปลภาษาไทยสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่ต้องการ)

พิเศษสำหรับสื่อมวลชนสนใจเข้าร่วมฟังสัมมนาฯได้ทุกหัวข้อ แจ้งความประสงค์ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ได้ที่ คุณจิตต์สิริ (เอ๋หมวย) โทร. 083 989 6769 อีเมล์ :jg@index-creative.com และ คุณวรินทร (ซิน) โทร. 083 9896901 อีเมล์ ans@index-creative.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad