ออกัส ท้าให้ลอง วัตสัน #TRYMELOVEME ลองสิจ๊ะแล้วจะเลิฟ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ออกัส ท้าให้ลอง วัตสัน #TRYMELOVEME ลองสิจ๊ะแล้วจะเลิฟ

Watsons_Try_Me_0003 Watsons_Try_Me_0333 Watsons_Try_Me_0227 
Watsons_Try_Me_0171 Watsons_Try_Me_0392 Watsons_Try_Me_0405

กรุงเทพฯ, 5 สิงหาคม 2562 – วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย  ได้จัดกิจกรรม ภายใต้แคมเปญ TRY ME LOVE ME ลองแล้วจะเลิฟ โดยมีนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง ออกัส วชิรวิชญ์ มาร่วมเดินนำขบวนในกิจกรรมนี้ พร้อมเชิญชวนแฟน ๆ ให้เข้ามาลองใช้สินค้าตราวัตสัน ซึ่งมีแฟนคลับยกขบวนมาให้กำลังใจหนุ่มหล่อน่ารักคนนี้กันอย่างมากมาย ณ ร้านวัตสัน สาขา ซี.พี. ทาวเวอร์ สีลม ที่ผ่านมา

Watsons_Try_Me_0033Watsons_Try_Me_0048 Watsons_Try_Me_0063 

งานนี้ สาว ๆ เป็นต้องใจละลายให้กับหนุ่มหล่อออกัส เพราะคอยเทคแคร์แฟน ๆ ไม่หยุด ทั้งยื่นกระดาษทิชชูสำหรับซับเหงื่อ ลิปทิ้นที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับริมฝีปาก และผลิตภัณฑ์ตราวัตสันอื่น ๆ ให้กับแฟน ๆ ตลอดการทำกิจกรรม พร้อมพูดคุยกับแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด ทำให้งานนี้มีสาว ๆ โดนตก’ และใจละลายกันไปหลายคนเลยทีเดียว

Watsons_Try_Me_0079Watsons_Try_Me_0189 Watsons_Try_Me_0376

โดยหนุ่ม ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกจากการร่วมกิจกรรมในงานนี้ว่า “รู้สึกประทับใจและขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาให้กำลังใจและคอยสนับสนุนกัสและวัตสันมาโดยตลอด กัสรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการต้อนรับและการสนับสนุนจากแฟน ๆ มากมายขนาดนี้ โดยสำหรับแคมเปญ“TRY ME LOVE ME” ลองแล้วจะเลิฟ ก็เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ทางวัตสันอยากให้ทุกคนได้ลองใช้และสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ตราวัตสันจริง ๆ อย่างกัสเอง พอได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์จากวัตสัน ก็รู้สึกว่าเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่มีคุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้ แล้วก็ซื้อง่าย ซื้อผ่านวัตสันออนไลน์ก็ได้ คือเขามีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าและทำสินค้ามาตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย กัสจึงอยากให้ทุกคนได้ลองใช้สินค้าตราวัตสัน บอกเลยว่า ถ้าได้ลองสักครั้งแล้วจะติดใจแน่นอนครับ”

Watsons_Try_Me_0380Watsons_Try_Me_0296 Watsons_Try_Me_0386

แหมมม ได้ยินออกัสพูดแบบนี้ ก็อย่าลืมไปช็อปปิ้งสินค้าคุณภาพตราวัตสันกันได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาหรือวัตสันออนไลน์กันได้เลย แถมรับฟรีเสื้อยืด TRY ME LOVE ME ไปใส่เล่นกันเก๋ ๆ เหมือนออกัสได้ เมื่อซื้อสินค้าตราวัตสันทางวัตสันออนไลน์ครบ 500 บาท ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 21 สิงหาคม 2562 หรือจนกว่าของจะหมด สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH เว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้ง PlayStore และ AppStore หรือติดต่อสอบถามข้อมูลที่ Watsons call center 02-017-8899 (ทุกวัน เวลา 9.00-21.00 น.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad