เผยโฉม 5 โปสเตอร์ผู้ชนะ Talenthouse Fan Art ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง Joker - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เผยโฉม 5 โปสเตอร์ผู้ชนะ Talenthouse Fan Art ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง Joker

หลังจากที่ได้มีการประกาศเชิญชวนเหล่าศิลปินทั่วโลกมาร่วมกิจกรรม Joker Talenthouse Fan Art โดยให้ออกแบบ Artwork ที่ได้แรงบันดาลใจจากโปสเตอร์ ภาพ หรือตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Joker กันไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งก็ได้รับการตอบรับและมีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดกันมามากมายจากทั่วโลกเลยทีเดียว

ล่าสุดทาง Warner Bros. Pictures ก็ได้คัดเลือกผู้ชนะเลิศจำนวนทั้ง 5 คน พร้อมประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางโซเชียลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คน มีดังนี้ Glen Stone จากสหราชอาณาจักร, Liza Shumskaya จากยูเครน, ArBatzman 2Seven จากฟิลิปปินส์, Mark Eraldo จากฟิลิปปินส์ และ Adriann Delmo จากฟิลิปปินส์ และวันนี้เราก็มีผลงานที่ชนะทั้ง 5 ภาพมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกัน

และไปเปิดโลกที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนของ "อาร์เธอร์ เฟล็ก" ชายหนุ่มธรรมดา ๆ ที่พยายามเอาตัวรอดในเมืองแห่งอาชญากรรมก็อตแธม ด้วยการรับจ้างเป็นตัวตลก คอยสร้างรอยยิ้มให้ผู้คน แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมชีวิตของเขาถึงพบเจอแต่เรื่องเลวร้าย ไม่เห็นตลกอย่างอาชีพการงานของเขาเลย.. พร้อมดำดิ่งลงสู่ความมืดมิดไปกับโจ๊กเกอร์สุดดาร์กใน Joker - โจ๊กเกอร์ เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/JokerMovieThailand


ที่มา: https://bit.ly/31Tf9be

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad