“ดาบมังกรหยก” ผลงานอมตะยอดนิยมตลอดกาลของ “กิมย้ง” กับซีรีส์ที่ดีที่สุด ทุ่มทุนสร้างมากที่สุด สเปเชี่ยลเอฟเฟคตระกาลตาที่สุด ได้สองดาราดังอย่าง เจิงซุ่นซี และ เฉินอวี้ฉี ร่วมถ่ายทอด ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30เอาใจแฟนๆคอละครจีนส่งซีรีส์ดังแดนมังกรอย่าง“ดาบ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“ดาบมังกรหยก” ผลงานอมตะยอดนิยมตลอดกาลของ “กิมย้ง” กับซีรีส์ที่ดีที่สุด ทุ่มทุนสร้างมากที่สุด สเปเชี่ยลเอฟเฟคตระกาลตาที่สุด ได้สองดาราดังอย่าง เจิงซุ่นซี และ เฉินอวี้ฉี ร่วมถ่ายทอด ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30เอาใจแฟนๆคอละครจีนส่งซีรีส์ดังแดนมังกรอย่าง“ดาบ

มังกรหยก” ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16:00น. เริ่ม 26 ตุลาคม  ขึ้นชื่อยี่ห้อ กิมย้ง นักเขียนนิยายกำลังภายในที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคนหนึ่งไม่เคยทำให้ผิดหวังใน“ดาบมังกรหยก”ผลงานอมตะยอดนิยมตลอดกาลซึ่งครั้งนี้ยังได้ดาราดังระดับแถวหน้าอย่าง เจิงซุ่นซี และ เฉินอวี้ฉีมาร่วมถ่ายทอด โดยการถ่ายทำทั้งหมดผู้กำกับได้เลือกหาโลเคชั่นที่ใกล้เคียงในนวนิยายให้มากที่สุด  อย่างฉากของหุบเขาเจิดจรัสต้องเดินทางไปไกลถึง เมืองหยินฉวนในเขตปกครองตนเองหนิงเซี่ย  เพื่อถ่ายฉากของหุบเขาเจิดจรัสที่สวยที่สุด  และยังไปถ่ายทำกันที่ทะเลสาบหยินฉวน เพื่อให้ซีรีส์เรื่องดาบมังกรเหมือนในนวนิยายที่สุด จัดว่าเป็นซีรีส์ที่ดีที่สุด ทุ่มทุนสร้างมากที่สุด สเปเชี่ยลเอฟเฟคตระกาลตาที่สุดโดย เจิงซุ่นซี และ เฉินอวี้ฉี ได้เล่าเสริมให้ฟังว่า...
เจิงซุ่นซี รับบท เตียบ่อกี้(พระเอกของเรื่อง)
“...ผมโชคดีที่ได้มารับบทของ เตียบ่อกี้ตอนเด็กๆผมชอบตัวละครเตียบ่อกี้มากๆเพราะอะไรผมถึงชอบเตียบ่อกี้เหรอ เพราะตอนที่ผมดูฉากหุบเขาเจิดจรัสที่พระเอกของเรื่องต้องเผชิญหน้ากับความจริงและเขาออกมาเผชิญอย่างกล้าหาญผมคิดว่าฉากนั้นเท่มากๆมันฝังอยู่ในใจของผมมาตลอดผมเคยฝันอยากเป็นฮีโร่เหมือนเขานะ  และสิ่งมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้นกับผมจริงๆเมื่อรู้ข่าวว่าผมได้รับบทเตียบ่อกี้ ผมคิดว่าสวรรค์คงมองเห็นเราแล้วผมรักตัวละครตัวนี้มากเพื่อการเตรียมตัวสำหรับบทบาทนี้แต่ละฉากของผมผมตั้งใจทำการบ้านเป็นอย่างดีผมถ่ายทำคิวบู้เป็นเวลาหนึ่งเดือนต้องโหนสลิงตั้งแต่เช้าถึงเย็นจนมืดก็ยังไม่ได้ลงมาเลย พอกลับถึงบ้านก็ท่องบทสคริปต์ท่องจนถึงตีสองตีสาม มีเวลานอนสองชั่วโมงก็ตื่นมาเพื่อแต่งหน้าต่อ
ฉากประทับใจของผมคือตอนที่ราชสีห์ขนทองได้เจอกับเตียบ่อกี้ที่เป็นลูกบุญธรรมอีกครั้ง ในเวลานั้น คำพูดไม่สามารถทดแทนความรู้สึกของคนทั้ง 2 ได้เลยยังไงผมก็ขอฝากผลงานของพวกเราด้วยนะครับ เป็นผลงานที่พวกเราทุกคนตั้งใจแสดงมากๆ...”

เฉินอวี้ฉี รับบท เตี่ยเมี่ยง(นางเอก)
                        “...ฉันรับบทเป็นเตี่ยเมี่ยงๆเป็นธิดาของจ้าวลื่ออ๋องแม่ทัพแห่งมองโกลพอได้เรียนรู้และสัมผัสถึงตัวละครเตี่ยเมี่ยง  ฉันรู้สึกว่าตัวละครตัวนี้มีความซับซ้อนและมีมิติที่ลึกมาก เพราะครอบครัวของเธอการใช้ชีวิตและขัดแย้งกับความรักของเธอ เหมือนเวลาที่เธอพูดจะพูดออกมาอย่างเปิดเผย  แต่ภายในเธอกลับมีความกดดัน จนบางครั้งในขณะที่ฉันแสดงช่วงเวลาหนึ่งจู่ๆฉันก็รู้สึกน้ำตาซึมออกมาเฉยเลย ฉันรับรู้ถึงความที่เธอเป็นคนเข้มแข็งแต่ก็ดื้อดึงในขณะ เดียวกัน  ฉันรู้สึกว่าเตี่ยเมี่ยงเธอเป็นตัวละครที่น่าสงสารมากที่สุดคนหนึ่งที่ฉันเคยรับบทบาทมา ในเรื่องดาบมังกรหยกเรามีทีมงานกว่า 500คนพวกเราทำงานกันตลอด 24ชั่วโมง ไม่เคยหยุดตลอดการถ่ายทำ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้เตี่ยเมี่ยงกันเยอะๆนะคะ...”

                        สามารถติดตามชมซีรีส์ดัง “ดาบมังกรหยก” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 14:00-16:00น.เริ่ม 26 ตุลาคม นี้แน่นอน  ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad