สาแก่ใจแฟนเพลงยิ่งนัก “โคลด์เพลย์” พร้อมปล่อยงานใหม่ เปิดตัวด้วยสองซิงเกิล “Orphans” กับ “Arabesque” จัดใหญ่สุดๆ เป็นอัลบั้มคู่ Everyday Life วางขาย 22 พฤศจิกายนนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สาแก่ใจแฟนเพลงยิ่งนัก “โคลด์เพลย์” พร้อมปล่อยงานใหม่ เปิดตัวด้วยสองซิงเกิล “Orphans” กับ “Arabesque” จัดใหญ่สุดๆ เป็นอัลบั้มคู่ Everyday Life วางขาย 22 พฤศจิกายนนี้

 โคลด์เพลย์ (Coldplay) หายหน้าหายตาไปร่วมๆ ปี หลังจบทัวร์ A Head Full of Dreams Tour ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ซึ่งบ้านเราก็ได้สัมผัสกับคอนเสิร์ทสุดอลังการครั้งนี้ของ คริส มาร์ติน (Chris Martin) และเพื่อนพ้อง ที่หลายๆ คนล้วนเห็นพ้องต้องกันว่า สุดสนุก แสนประทับใจ
                        แต่ก่อนที่ปี 2019 จะหมดไป โคลด์เพลย์” ก็เผยข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันสุดเสียง เมื่อพวกเขากำลังจะปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ออกมาให้ฟังและจับจองเป็นเจ้าของกัน ในชื่อ Everyday Life แถมยังทำกันแบบให้สาสมใจกับการรอคอย เพราะงานชุดนี้จะเป็นอัลบั้มคู่ มีเพลงให้ฟังกันถึง 16 เพลง แบ่งเป็นสองภาค Sunrise และ Sunset มีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้
                        แล้วไม่ใช่ว่าจะมาแค่ข่าวคราวของอัลบั้มใหม่ โคลด์เพลย์” ยังส่งซิงเกิลจาก Everyday Life ออกมาให้ฟังไปพร้อมๆ กัน โดยมีให้ฟังกันถึงสองเพลง "Orphans” และ "Arabesque”  ซึ่งทางวงเปิดตัวทางสถานีวิทยุบีบีซี เรดิโอ ไปแล้วก่อนหน้า แถมยังทำออกมาเป็น Lyric Video ให้ได้ชมกันแล้วทั้งสองเพลงทาง YouTube Channel : Coldplay
                        ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นก็คือ เพลง "Orphans” ยังมีมิวสิควิดีโออย่างเป็นทางการ ซึ่งสร้างสรรค์กันอย่างประณีตตามสไตล์ โคลด์เพลย์”  ให้ได้สัมผัสกันอีกด้วย โดยหลังจากอัพโหลก็ทำสถิติมีคนเข้าชมถึงเกือบห้าล้านครั้งในเวลาเพียง วัน
                        งานนี้ถ้าไม่อยากตกข่าว อยากรู้ว่าเพลงจากอัลบั้มใหม่ของ YouTube Channel นั้น เจ๋งแค่ไหน ก็คลิกเข้าไปชมกันได้ที่ YouTube Channel : Coldplay หรือถ้าอยากฟัง ทั้ง "Orphans” และ "Arabesque” มีให้ฟังกันแล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer
                        ลองฟังสองซิงเกิลแรกอุ่นเครื่องกันไปก่อน แล้วรอพบอัลบั้มหมายเลข ของ โคลด์เพลย์” ได้ 22 พฤศจิกายนนี้โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad