สองพ่อค้าแซ่บเปิดตัว “เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก” ขนมต้นตำรับความอร่อยจากสิงคโปร์ พร้อมชวนพี่น้องชาวไทยติด #กับDuckความอร่อย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สองพ่อค้าแซ่บเปิดตัว “เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก” ขนมต้นตำรับความอร่อยจากสิงคโปร์ พร้อมชวนพี่น้องชาวไทยติด #กับDuckความอร่อย

กรุงเทพฯ – 17 ตุลาคม 2562 – ประกาศ! ขณะนี้พี่น้องชาวไทยได้ติด #กับDuckความอร่อย กันถ้วนหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับแบรนด์ขนมขบเคี้ยวเจ้าตำรับความอร่อยจากเมืองสิงโตพ่นน้ำ เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก (The Golden Duck) ตัวจริงเรื่องกินเล่น ที่ล่าสุดจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นำโดยสองพ่อค้าแซ่บ ผู้บริหารหน้าตาดี ดีกรีไม่ธรรมดา นายคริสโตเฟอร์ หวัง ผู้ก่อตั้ง และผู้บริหาร พร้อมด้วย นายโจนาธาน เชน ผู้ก่อตั้ง ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศและผู้บริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก จำกัด (สิงคโปร์) ที่บินลัดฟ้ามาแนะนำความอร่อยของทั้ง 4 รสชาติ สำหรับคนรักขนมตัวจริง เสิร์ฟคู่มากับมอคเทลที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรสชาติของขนมแต่ละชนิด ท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง ณ ร้านอาหาร Spirit Jim Thompson ซอยสมคิด ที่ผ่านมา
ภายในงานสองผู้บริหารได้เล่าถึงที่มาที่ไปของ เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก การคิดค้นและเสาะหาวัตถุดิบคุณภาพ และโปรไฟล์รสชาติขนมทั้ง รสชาติที่คิดค้นโดยทีมเชฟมืออาชีพ (Snackology) “เมื่อประมาณต้นปี 2558 ผมเริ่มสังเกตุเห็นเทรนด์ไข่เค็มฟีเวอร์ เลยปรึกษากับคริสว่าเราควรจะทำธุรกิจเกี่ยวกับตรงนี้ ซึ่งย้อนไปตอนนั้น เราทั้งสองคนไม่มีพื้นฐานทางธุรกิจในอุตสาหกรรมขนมขบเคี้ยวมาก่อน แต่เราก็ไม่ลังเลที่จะลองทำธุรกิจนี้ เพราะเป้าหมายทางธุรกิจของเราทั้งคู่ คือเราจะไม่ทำแบรนด์ขนมกินเล่นรสชาติหรือคุณภาพงั้นๆ แต่เราจะเป็นต้นตำรับความอร่อยของขนมขบเคี้ยว สินค้าต้องมีคุณภาพคับแน่นในทุกซองและต้องมอบประสบการณ์ทางรสชาติที่แปลกใหม่ให้คนรักขนมตัวจริง เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก จึงถือกำเนิดขึ้นทันที” นายโจนาธาน กล่าว
เมื่อพูดถึงการตั้งชื่อแบรนด์ เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก นายคริสโตเฟอร์ เล่าให้ฟังว่า “เป็นเพราะขนมรสชาติแรกที่วางจำหน่ายมีส่วนผสมของไข่เค็ม ซึ่งไข่เค็มนี้เป็นวัตถุดิบคุณภาพที่ได้มาจากไข่เป็ดแท้เต็มฟองไข่แดงทรงกลมถูกนำไปดองอย่างดีจนได้เป็นสีทองอร่าม และคำว่าทองนี้ ก็เป็นอีกคำบอกใบ้ที่ดีว่า ทุกคนจะกำลังจะได้พบกับคุณภาพและความไม่ธรรมดาที่ถูกบรรจุอยู่ในทุกซองของ เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก เหมือนกับความตั้งใจของแบรนด์ ที่อยากจะส่งมอบขนมชั้นดีให้กับคนรักขนมตัวจริงนั่นเอง สิ่งที่ เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก ต่างจากทุกแบรนด์ขนมที่มีอยู่ในตลาด คือเราเป็นแบรนด์ขนมที่จริงจังเรื่องกินเล่น เรามีความเชื่อเรื่องศาสตร์แห่งขนม (Snackology) เรามีทีมเชฟผู้ทุ่มเทในการเสาะหารสชาติแรงบันดาลใจในการจับคู่รสชาติเข้มข้นของแต่ละอาหารจานพิเศษให้คงอยู่พร้อมเนื้อสัมผัสแปลกใหม่ ที่พร้อมปรุงออกมาเป็นขนมสุดอร่อยที่ทำจากวัตถุดิบแท้คุณภาพในทุกชิ้น
“วันนี้เราได้นำ 2 รสชาติไข่เค็มแท้ที่ทำให้ใครหลายคนคุ้นเคยและติดใจ อย่างรสชาติขายดีอันดับหนึ่ง หนังปลาทอดกรอบรสไข่เค็ม และรสชาติต้นตำรับความอร่อย มันฝรั่งทอดกรอบรสไข่เค็ม พ่วงด้วยรสชาติใหม่ล่าสุด สาหร่ายเทมปุระทอดกรอบรสปูไข่เค็ม หรืออีกรสชาติไฮไลท์ที่วันนี้ผมอยากให้พี่น้องชาวไทยคนรักขนมตัวจริงได้ลิ้มลองอย่างเมนูซิกเนอร์ของสิงคโปร์ คือสาหร่ายเทมปุระทอดกรอบรสปูผัดพริก เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก ทั้ง 4 รสชาติทำมาจากส่วนผสมวัตถุดิบแท้คุณภาพ พร้อมวางจำหน่าย เพื่อประสบการณ์ความอร่อยที่ไม่จำเจ รอให้พี่น้องชาวไทยทุกคนมาติด #กับDuckความอร่อย ด้วยกันครับ” นายคริสโตเฟอร์ หวัง ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร และ นายโจนาธาน เชน ผู้ก่อตั้ง ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศและผู้บริหาร กล่าวปิดท้าย

หลังจากนั้นก็มาถึงช่วงลิ้มรสความอร่อยของ เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก ทั้ง รสชาติ ซึ่งงานนี้เสิร์ฟคู่มากับม็อกเทลสูตรพิเศษอย่าง Rainy Ocean Blue ม๊อคเทลสีฟ้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความสงบของโลกใต้น้ำสีครามที่อยู่อาศัยของปู และ Yellow Paradise ม๊อคเทลสีเหลืองทอง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีทองอร่ามของไข่แดงดองคุณภาพ ม็อกเทลทั้ง 2 รสชาติ มีส่วนผสมหลักคือ ผลไม้ตามฤดูกาลและสมุนไพรแท้คุณภาพ ปิดท้ายบรรยากาศยามบ่ายด้วยความผ่อนคลาย สบายอารมณ์ ยิ่งได้ทานคู่กับขนมของเดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก ทั้ง 4 รสชาติแล้วนั้น ทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วย (ความอร่อย) ความสนุกสนานและความสุข (ที่มากไปกว่าเดิม)

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลิ้มลองความอร่อย ของเดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก ทั้ง รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น หนังปลากรอบกริ๊บคลุกไข่เค็ม มันฝรั่งทอดกรอบแผ่นบางคลุกไข่เค็มเน้นๆ สาหร่ายเทมปุระทอดกรอบรสปูไข่เค็มเต็มๆคำ และรสชาติไฮไลท์ที่ พลาดไม่ได้อย่าง สาหร่ายเทมปุระทอดกรอบคลุกปูผัดพริก สามารถหาซื้อได้แล้วที่ซุปเปอร์มาเก็ตสาขาชั้นนำทั้ง Tops Market, Central Food Hall, Gourmet Market และ Rimping ในราคาซองละ 195 บาท สามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาที่วางจำหน่ายและรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TGDThailand และ www.instagram.com/thegoldenduck.thailand/ แล้วคุณจะเข้าใจ ว่าทำให้ใครๆก็ติด #กับDuckความอร่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad