เลิศหรูอลังการ์กับคอลเลคชั่นล่าสุดของสองแบรนด์ดังฝรั่งเศส ELLE - ELLE HOMME - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เลิศหรูอลังการ์กับคอลเลคชั่นล่าสุดของสองแบรนด์ดังฝรั่งเศส ELLE - ELLE HOMME

สองแบรนด์ดังจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม) จับมือกันเปิดตัวคอลเลคชั่น สำหรับฤดูกาล Fall (ใบไม้ร่วง) - Winter (หนาว) 2019 ด้วยการจัดงาน “ELLE Paris Atelier” (แอล ปารีส อะเทริเย่ร์)” กลางเมืองเชียงใหม่ ที่ชั้น Gศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
          งาน ELLE Paris Atelier” (แอล ปารีส อะเทริเย่ร์) ถือเป็นการแสดงแฟชั่นโชว์ครั้งสำคัญ ที่บริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ทั้งในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง โดยได้รับเกียรติจาก คุณกนกพร พรรณเทวี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ และภริยารองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติมาเป็นประธานในงาน ร่วมกับ ผู้บริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) คุณรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร กรรมการบริหาร และผู้อำนวยการฝ่ายบูติคสตรี และ คุณศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่
          สำหรับ คอลเลคชั่นล่าสุด ฤดูกาล Fall (ใบไม้ร่วง)   และ Winter (หนาว) ของสองแบรนด์ดังจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม)  ในปี 2019 นี้ส่วนใหญ่ยังเน้นเสื้อผ้าในแบบสไตล์ลำลอง มากกว่าเสื้อผ้าในรูปแบบหรูหรา อลังการ์ เหมือนกับคอลเลคชั่นที่ผ่านมา แต่

ยังคงเอกลักษณ์การตัดเย็บที่เน้นความเนี้ยบ หรูหราและความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นโลกมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี
          โดยนำเอาลายริ้วเข้ามาสร้างรูปแบบและลูกเล่นให้กับเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้เป็นหลัก เพื่อให้เข้ากับเนื้อผ้ามันวาว ซึ่งเป็นคอนเซปต์ที่ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสออกแบบมาสำหรับคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ  ที่สำคัญยังมีส่วนผสมของเส้นใยผ้าวูลล์ในเนื้อผ้า เพื่อเป็นการสร้างความอบอุ่นให้กับผู้สวมใส่ในช่วงฤดูหนาวนี้อีกด้วย อีกทั้งยังนำเอาสีของธงชาติฝรั่งเศส ประกอบด้วย แดง,ขาว,น้ำเงิน หรือ  Three Colour เข้ามาสร้างลูกเล่นให้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ มีความยั่วยวนน่าสนใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้นำเอาผ้ายีนส์เข้ามาสร้างจุดเด่นหรือเอกลักษณ์ให้เสื้อผ้า ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม)  ในปี 2019 ดูโดดเด่นแตกต่างจากคอลเลคชั่นที่ผ่านๆ มา อีกด้วย
งาน “ELLE Paris Atelier” (แอล ปารีส อะเทริเย่ร์) จัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 12-27 ตุลาคม 2562 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ในงานจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การแสดงนิทรรศการแฟชั่นเสื้อผ้า คอลเลคชั่นล่าสุด ฤดูกาล Fall (ใบไม้ร่วง)   และ Winter (หนาว) ของสองแบรนด์ดังจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม) ,การจำหน่ายสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุด และคอลเลคชั่นที่ผ่านมา ในราคาลดสุดๆ ตั้งแต่ 20 ถึง 60 เปอร์เซ็นต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad