“STYLE Bangkok ตุลาคม 2019” งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ยื่นหนึ่งในเอเชีย กลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมไฮไลท์ใหม่ Material Solution และ STYLE de Bangkok Hotel Showcase - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“STYLE Bangkok ตุลาคม 2019” งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ยื่นหนึ่งในเอเชีย กลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมไฮไลท์ใหม่ Material Solution และ STYLE de Bangkok Hotel Showcase

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ พร้อมจัดงานแสดงสินค้า “STYLE Bangkok ตุลาคม 2562” อย่างยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 17-21 ตุลาคม 2562 นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค 
บางนา ประกาศสานต่อความสำเร็จที่มีมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวด้วยรูปแบบใหม่ โดยงานนี้ นอกจากจะได้พบสินค้า 5 กลุ่มหลักอย่างแฟชั่น ของขวัญ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ ยกขบวนกลับมาอย่างครบครัน พร้อมกับนิทรรศการและกิจกรรมพิเศษกว่า 20 โครงการ สำหรับผู้ซื้อและคนมีสไตล์ทั่วโลกแล้ว กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศยังเพิ่มเติมด้วยไฮไลท์ใหม่อย่างนิทรรศการ Material Solution และ STYLE de Bangkok Hotel Showcase ที่จะเข้ามาตอกย้ำจุดยืนความเป็นงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์แถวหน้าของเอเชีย
Material Solution
คนไทยขึ้นชื่อเรื่องความพิถีพิถันในงานหัตถศิลป์ ให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนของการสร้างสรรค์ชิ้นงาน โดยเฉพาะการเลือกใช้วัสดุ โดยสรรหา คิดค้น ต่อยอดและนำวัตถุดิบใหม่ๆ มาใช้ในการสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงศักยภาพของประเทศไทยในฐานะประเทศที่มีวัตถุดิบธรรมชาติที่หลากหลายและเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศจึงจัดนิทรรศการ Material Solution นำเสนอเทรนด์วัตถุดิบและจัดแสดงผลงานสินค้าวัสดุที่พัฒนาสำหรับการผลิตสินค้าไลฟ์สไตล์ โดยผู้ประกอบการชั้นนำของไทยทั้งหมด 11 บริษัท ภายใต้คำแนะนำของคุณจุนยะ คิตากาวาระ ผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นที่ให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการไทยด้านนวัตกรรมและเทคนิคการออกแบบ ผลงานสินค้าวัตถุดิบที่จัดแสดงเน้นนำเสนอรูปลักษณ์ โครงสร้าง ผิวสัมผัสและคุณสมบัติของแต่ละวัสดุ ให้ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาเทคนิคการผลิตและสินค้าโดยใช้วัตถุดิบดังกล่าว เพื่อนำเสนอวัตถุดิบทางเลือกใหม่ๆ เพื่อใช้สร้างสรรค์สินค้า ต่อยอดธุรกิจ ตลอดจนสนับสนุนผู้ประกอบการวัตถุดิบไทยให้สามารถส่งออกสินค้าและแข่งขันในตลาดต่างประเทศได้
STYLE de Bangkok Hotel Showcase
นอกจากนี้ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศยังตอกย้ำจุดยืนของไทยในฐานะผู้นำการผลิตสินค้าสำหรับรองรับอุตสาหกรรมไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยว ด้วย STYLE de Bangkok Hotel Showcase นิทรรศการนำเสนอเทรนด์ออกแบบและจัดแสดงการตกแต่งภายในในรูปแบบโรงแรมร่วมสมัย โดยแต่ละห้องตกแต่งในสไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำกัน มีการประยุกต์ใช้สินค้าจากทั้ง 5 กลุ่มสินค้าหลักของงานจากนักออกแบบและผู้ประกอบการชั้นนำของไทยกว่า 50 แบรนด์ มาผสมผสานกับรูปแบบวิถีชีวิตสมัยใหม่อย่างลงตัว พื้นที่จัดแสดงส่วนกลางออกแบบโดยใช้ “สีขาว” เป็นสีหลัก สอดคล้องกับคอนเซ็ป “สีขาวคือสีที่มีสีสันมากที่สุด” ให้พื้นที่สว่างไสวราวกับอยู่ในงานแสดงศิลปะและรีสอร์ตสไตล์เรียบโก้
นอกจากนี้ ในบริเวณฮอลล์ 102 ยังมีงานสัมมนาเชิงลึกโดยผู้เชี่ยวชาญและบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการธุรกิจโรงแรม หัวข้องานสัมมนา อาทิ “เทคนิคเพิ่มมูลค่าสินค้าด้วยเคล็ดลับเสริมสิริมงคล” “เทรนด์สินค้าสำหรับธุรกิจโรงแรมและการบริการ” “สร้างสรรค์สินค้าอย่างไร ให้ตรงใจตลาดเฉพาะ: Indian Wedding”  “เทรนด์การออกแบบตกแต่งภายในในอนาคต” “Future Trend 2020” “Material Solution คำตอบเรื่องวัสดุ” “เทคนิคการพัฒนาสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับนักท่องเที่ยว” และ“Green Purchasing”
STYLE Bangkok เดือนตุลาคม 2562 งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ยืนหนึ่งในเอเชีย จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 21 ตุลาคม 2562 (สำหรับวันเจรจาธุรกิจ วันที่ 17 - 19 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00-18.00 น.) เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมงาน วันที่ 20-21 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 –21.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ติดตามความเคลื่อนไหว และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stylebangkokfair.comfacebook.com/stylebkkfair หรือสายตรง 1169

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad