Amazing Number One Night งานนี้ปังไม่หยุด สุดอะเมซิ่ง ครั้งแรกกับเทศกาลอาหารเครื่องดื่มและดนตรี สไตล์โบฮีเมียน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2564

Amazing Number One Night งานนี้ปังไม่หยุด สุดอะเมซิ่ง ครั้งแรกกับเทศกาลอาหารเครื่องดื่มและดนตรี สไตล์โบฮีเมียน

 


นัมเบอร์วัน ราม 2 ไนท์ บางนา กม.8 ชวนเที่ยวงาน “Amazing Number One Night” เทศกาลอาหารเครื่องดื่มและดนตรีสุดปัง ในสไตล์โบฮีเมียน ยกทัพร้านเด็ดร้านดังกว่า 1,000 ร้านค้า มาให้ช้อป แชะ กิน ฟินไม่หยุด สุดอะเมซิ่งตลอด 10 วันเต็ม แล้วพบกัน 26 มี.ค. – 4 เม.ย. 64 นี้ห้ามพลาด!!

 

บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2, นัมเบอร์วัน ราม 2 ไนท์ บางนา กม.8 แหล่งกินช้อปครบครันทั้งกลางวันและกลางคืน ชวนเที่ยวงาน “Amazing Number One Night” ครั้งแรกกับเทศกาลอาหารเครื่องดื่มและดนตรี สไตล์โบฮีเมียน เอาใจสาวกฮิปปี้และสายช้อป สายแชะ สายกินที่หลงใหลบรรยากาศสบายๆเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสุข ความสนุกสนานของทุกคนทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อน คู่รัก ในกิจกรรม face paint ระบายสีเรืองแสงรับซัมเมอร์ ก่อนไปแชะภาพสุดปังกับคาราวานรถฮิปปี้, เลือกซื้อสินค้า Retro Vintage ของหายากเอาใจนักสะสม แหล่งใหญ่ที่สุดในย่านบางนา

 

นอกจากนี้ยังจำลองมินิสวนสัตว์สุดคิ้วท์ ที่ชวนคุณน้องๆหนูๆและทุกคนในครอบครัวมาร่วมป้อนอาหารสัตว์สุดน่ารักไม่ว่าจะเป็นหมูแคระ, เต่าแคระ, ม้าแคระ, นกแก้วแสนรู้ เพื่อเสริมสร้างนิสัยการเป็นผู้ให้สำหรับเด็กๆ พร้อมยกทัพอาหารฟู้ดสตรีทที่การันตีว่าคิวแน่นทุกร้านมาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ไก่ย่างกะทิสูตรโบราณ กลิ่นหอม รสชาตินุ่มละมุนลิ้น, ปูกุ้งดองน้ำปลา แซ่บซี้ดสุดลงตัว, คอร์นด็อกชีสสไตล์เกาหลี ชีสเยิ้มสุดฟิน, มินิแพนเค้ก หอมเนยสุดชุ่มฉ่ำ เป็นต้น

 

แล้วพบกันได้ที่งาน “Amazing Number One Night” นัมเบอร์วัน ราม ไนท์ บางนา กม.8 ตรงข้ามม.รามคำแหง 2 ระหว่างวันที่ 26 มี.ค. – 4 เม.ย. 64 เวลา 16.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/taladnumberone เฟสบุ๊ก ตลาดนัมเบอร์วันราม 2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad