“SKECHERS X Reality To Idea” คอลเลคชั่นสุดล้ำ สไตล์โมโนโครมาติกที่ปลุกจิตวิญญาณแฟชั่นป็อปอาร์ท 2 มิติ “สเก็ตเชอร์ส” แท๊กทีม โจชัว ไวดส์ ศิลปินทัศนศิลป์ระดับโลก สร้างสรรค์คอลเลคชันสตรีทสุดเท่ จากแรงบันดาลใจของลายเส้นภาพสเกตช์สีขาวดำ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2564

“SKECHERS X Reality To Idea” คอลเลคชั่นสุดล้ำ สไตล์โมโนโครมาติกที่ปลุกจิตวิญญาณแฟชั่นป็อปอาร์ท 2 มิติ “สเก็ตเชอร์ส” แท๊กทีม โจชัว ไวดส์ ศิลปินทัศนศิลป์ระดับโลก สร้างสรรค์คอลเลคชันสตรีทสุดเท่ จากแรงบันดาลใจของลายเส้นภาพสเกตช์สีขาวดำ

 


ประเทศไทยมีนาคม 2564 - SKECHERS (สเก็ตเชอร์ส)  แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการสตรีทแฟชั่นอีกครั้ง ด้วยการคอลลาบอเรชั่นกับ โจชัว ไวดส์ (Joshua Vides) ศิลปินวิชวลอาร์ต จากลอสแองเจลิส สร้างสรรค์คอลเลคชั่น SKECHERS X Reality To Idea” (สเก็ตเชอร์ส เอ็กซ์ เรียลลิตี้ ทู ไอเดีย) ที่โดดเด่นลายเส้นภาพสเก็ตช์แนวป็อปอาร์ท 2 มิติโลดแล่นราวกับมีชีวิต


SKECHERS X Reality To Idea” คอลเลคชั๋นสุดล้ำมาพร้อมไอเทมแฟชั่นหลากหลาย ได้แก่  รองเท้าเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ ฯลฯ โดยออกแบบมาสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง มีความโดดเด่นในการใช้โทนสีสไตล์โมโนโครเมติก หรือ เฉดสีโทนเดียว  พร้อมกับรองเท้าสนีกเกอร์ ซึ่งเป็นไฮไลท์ห้ามพลาด ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ในการใช้วัสดุโปร่งใสเป็นส่วนประกอบ พร้อมวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2564 ที่ร้านสเก็ตเชอร์สสาขาสยามสแควร์วัน, ไอคอนสยาม, เซ็นทรัลเวิลด์, เมกาบางนา และเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ www.skechers.co.th 


สเก็ตเชอร์สต่อยอดจากความสำเร็จที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชั้นนำ และสตรีทแฟชั่นดีไซเนอร์ระดับโลก อาทิ เจเรมี่ วิลล์ (Jeremy Ville) และแบรนด์ ไชน่าทาวน์ มาร์เก็ต (Chinatown Market) ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ล่าสุด สเก็ตเชอร์ส ได้ร่วมงานกับ โจชัว ไวดส์ ศิลปินผู้ซึ่งเป็นเจ้าของผลงาน Reality To Idea”  (เรียลลิตี้ ทู ไอเดีย) งานลายเส้นภาพสเกตช์สีขาว-ดำ ซึ่งถือเป็นผลงานระดับไอคอนิกที่สร้างชื่อเสียงโด่งดัง

 


โดยสไตล์งานของ โจชัว ไวดส์ จะมีเอกลักษณ์เป็นลายเส้นในโทนสีโมโนโครเมติก ที่สร้างสรรค์เป็นลวดลายจากวัตถุ 3 มิติที่อยู่รอบตัวในชีวิตประจำวันให้กลายเป็นภาพ 2 มิติ  สำหรับ SKECHERS X Reality To Idea” ก็ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเอกลักษณ์นี้ด้วยเช่นกัน โดยจะมีลายเส้นของภาพสเก็ตช์ และองค์ประกอบอื่นๆ ของงานดีไซน์ในโทนสีขาว-ดำปรากฏอยู่ในทุกไอเทมของคอลเลคชันนี้ ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าเสื้อผ้า และกระเป๋า

 


และไฮไลท์ของคอลเลคชัน SKECHERS X Reality To Idea”  อยู่ที่การนำสนีกเกอร์ รุ่น Stamina 2.0 (รุ่นสเตมิน่า 2.0) ในสไตล์retro มาออกแบบด้วยการผสานงานศิลป์ Reality To Idea” ในโทนสีขาว-ดำ โดยมีรูปทรงที่เรียบง่ายสไตล์มินิมัลแบบโมโนโครเมติก แต่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของสตรีทแฟชั่น และกิมมิคที่สะดุดตาอยู่ที่บริเวณด้านหน้าของสนีกเกอร์ที่ใช้วัสดุโปร่งใส เสมือนเป็นภาพ 2 มิติ ที่เผยให้เห็นสิ่งที่อยู่ภายใน


สนีกเกอร์ 
Skechers X Reality To Idea: สำหรับผู้ชาย มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ US ไซส์ 7 – 12

สำหรับผู้หญิง มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ US ไซส์ 5 – 10

ในราคา 3,490 บาท

สำหรับการสนีกเกอร์รุ่นนี้ให้ได้ลุคสตรีทแบบคูลๆ สามารถแมทช์ถุงเท้าให้เป็นโทนสีเดียวกันกับรองเท้า หรือถ้าอยากจะได้ลุคสตรีทสุดแนว ให้ลองเลือกสีถุงให้ตัดกับสีรองเท้า หรือสลับคู่ตรงข้ามสี เช่น ใส่สนีกเกอร์สีขาวคู่กับถุงเท้าสีดำ โดย รองเท้าสนีกเกอร์ Skechers X Reality To Idea มาในทรงชังค์กี้ และไม่ทิ้งจุดเด่นคือพื้นรองเท้าแบบ Air Cooled Memory Foam (แอร์ คูลด์ เมโมรี่ ฟอร์ม) นวัตกรรมพื้นรองเท้าพิเศษเฉพาะของสเก็ตเชอร์สที่ช่วยรองรับการเคลื่อนไหว ลดแรงกระแทก ทำให้สวมใส่สบาย


Skechers X Reality To Idea Collection
 พร้อมจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2564 ที่ร้านสเก็ตเชอร์ส สาขาสยามสแควร์วัน, ไอคอนสยาม, เซ็นทรัลเวิลด์, เมกาบางนา และเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต   รวมทั้งออนไลน์ที่ www.skechers.co.th 

                              


สามารถติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์ส เพิ่มเติม ได้ทาง www.skechers.co.th , Facebook : SKECHERSThailand, Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

เสื้อผ้า

จากซ้ายเสื้อฮู้ดดี้ (2,290 บาท), เสื้อแจ็คเก็ต (2,690 บาท), เสื้อทีเชิ้ต (1,190 บาท).

สำหรับทั้งผู้ชาย-ผู้หญิง มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ S-XL

กางเกง

กางเกงขายาว (1,990 บาท) สำหรับทั้งผู้ชาย-ผู้หญิง มีขนาดให้เลือกตั้งแต่  S-XL

แอคเซสเซอรี่ อื่นๆ 

กระเป๋าคาดเอว (690 บาท)



สำหรับภาพสินค้า และภาพโมเดล สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ทาง

https://tinyurl.com/SkechersSG-RTI


#SkechersTH #SkechersXRealityToIdea

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad